Hàng năm, mỗi dịp đến ngày 27/07, đồng bào cả nước lại nhớ về những người lính đã quên mình vì hạnh phúc của nhân dân, vì tương lai của đất nước ...  Hòa chung vào không khí đó, vào ngày 24/07/2014, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) do Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV làm Trưởng đoàn cùng với các thành viên lãnh đạo công ty, lãnh đạo các Ban/văn phòng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên công ty đã đến viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Cà Mau.


Thắp hương tại đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Cà Mau

Tại đây, đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm và thắp hương từng phần mộ liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. 

Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐTV PVCFC thắp hương tại các mộ phần liệt sỹ.

Ban lãnh đạo PVCFC đã đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Định (ấp Tân Phong B, xã Hòa Thành, TP Cà Mau) và mẹ Việt Nam anh hùng Khấu Thị Cát (phường 6, TP Cà Mau). Thay mặt đoàn PVCFC, ông Nguyễn Đức Thành đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các Mẹ, bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, chúc các Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. 
Đây là một việc làm thiết thực, là dịp để CBCNV và người lao động PVCFC thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần vào công tác chăm lo các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Đoàn đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Khấu Thị Cát

Chiều cùng ngày, Ban lãnh đạo công ty phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức gặp mặt thân mật và tặng quà cho 02 CBCNV là thân nhân các gia đình liệt sĩ hiện đang công tác tại Công ty.