“Từ rất lâu rồi tôi mới đi một cuộc Hội thảo có quá nhiều diễn giả lớn như vầy. Nông dân chúng tôi được một cơ hội hỏi rất nhiều về cách làm lúa, bón phân, xịt thuốc sâu… Đây là điểm khác biệt với các hội thảo khác chủ yếu đi quảng cáo rồi bán hàng” anh Nguyễn Văn Thum – nông dân tại Huyện Long Mỹ, Tỉnh Hậu Giang chia sẻ.

 
Ngày 12/05/2013, cuộc Hội thảo “Sử dụng phân bón hiệu quả, tiết kiệm với Đạm Cà Mau” có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Bảo Vệ, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Tỉnh Hậu Giang ông Lê Văn Đời, Chi cục Trưởng CC BVTV Tỉnh Hậu Giang ông Trần Ngọc Thể, Trưởng trạm BVTV Huyện Châu Thành, Trưởng trạm BVTV Huyện Long Mỹ, đơn vị kinh doanh Phân bón lớn nhất Hậu Giang – Nguyễn Văn Vo, Đài truyền hình Tỉnh Hậu Giang, Báo Tỉnh Hậu Giang và hơn 300 nông dân tại Huyện Long Mỹ – Tỉnh Hậu Giang.



Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Bảo Vệ hướng dẫn bà con cách sử dụng phân đạm hạt đục hiệu quả

Theo chủ trương của Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), hội thảo Đạm Cà Mau không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm mà phải là nơi giao lưu khoa học, bổ sung kiến thức cho bà con nông dân, xây dựng một Hội thảo hướng đến người nông dân và đảm bảo lợi ích cho nông dân.



Bà con nông dân trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong buổi hội thảo

Do vậy, hiếm khi nông dân được giao lưu với các diễn gia lớn nên họ rất hào hứng, được trao đối với diễn giả những kinh nghiệm trồng lúa của bản thân được đúc kết qua nhiều đời. Từ những kinh nghiệm ấy cộng thêm áp dụng khoa học kỹ thuật vào canh tác sẽ đem lại những vụ mùa tươi tốt.

Với một sản phẩm uy tín, chất lượng như Đạm Cà Mau thì việc tổ chức cuộc hội thảo quy tụ được các diễn giả lớn, uy tín, từ nhà khoa học đến đơn vị quản lý nhà nước sẽ càng tăng sự tin tưởng của bà con nông dân khi sử dụng Đạm Cà Mau một cách hiệu quả, tiết kiệm.