Là thành viên duy nhất của công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), công ty cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam, năm 2015 tiếp tục vượt khó, hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, ổn định đầu ra của sản phẩm trong thực hiện các thủ tục cung ứng bao bì cho Công ty mẹ PVCFC và bán bao bì ra bên ngoài. 


Tập thể Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam

Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam được thành lập vào tháng 8 năm 2010 với chức năng chính là sản xuất và kinh doanh bao bì PP, PE. Công ty có trụ trở, nhà máy tọa lạc tại KCN Trà Kha, Tp. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu – một vị thế thuận lợi cho việc cung ứng bao bì trong khu vực Tây Nam Bộ.


Tập thể Phòng Kế hoạch Kinh doanh - Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam

Nhà máy được trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu đồng bộ từ các nước Châu Âu và đội ngũ kỹ sư, lao động trực tiếp vận hành sản xuất được các chuyên gia tư vấn, lắp đặt, đào tạo, chuyển giao công nghệ trực tiếp với một cách tỉ mỉ và thành thạo. 

Tuy công ty ra đời trong bối cảnh thị trường bao bì ngày càng cạnh tranh giá gay gắt, ngay từ đầu Công ty xác định phân khúc thị trường mục tiêu là phân khúc bao bì PP, PE chất lượng cao cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước, đồng thời lấy phương châm hoạt động là “Uy tín – Chất lượng – An toàn – Hiệu quả” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trải qua hơn 3 năm kể từ khi chính thức tham gia thị trường, Công ty PPC đã không ngừng nổ lực phát triển và có những thành tựu đáng kể. Hiện tại, Công ty là nhà cung cấp bao bì duy nhất cho nhà máy Đạm Cà Mau và cung cấp bao bì chất lượng cao cho các công ty phân bón, xuất khẩu lương thực có quy mô lớn trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Năm 2015, PPC đã vận hành Nhà máy sản xuất đạt 105% công suất thiết kế, cung cấp 100% Bao bì cho Nhà máy Đạm Cà Mau đạt tiêu chuẩn chất lượng và kịp thời. Không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm mở rộng thị trường kinh doanh, đã thực hiện giao dịch với các khách hàng tiềm năng trong các ngành: Phân bón, thủy sản, xuất khẩu gạo, thức ăn chăn nuôi…, từng bước đa dạng hóa sản phẩm để kịp thời đáp ứng xu hướng nhu cầu của khách hàng: ngoài sản phẩm Bao PP, đã mở rộng thêm các dòng sản phẩm như: Bao ghép màng BOPP, túi thủy sản, Bao PVtex, … Hiện đang nghiên cứu thâm nhập thị trường Bao bì xuất khẩu sang Campuchia.

Đầu năm 2015 Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn Chứng khoán Hà Nội với mã Chứng khoán là PBP. Việc niêm yết trên sàn chứng khoán đã giúp khuếch trương uy tín và gia tăng giá trị thị trường của doanh nghiệp. Tạo tiền đề cho việc phát triển mở rộng sản xuất kinh doanh. Định hướng phát triển trong tương lai PPC sẽ mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong khu vực hướng đến xuất khẩu ra thị trường quốc tế, đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty mẹ PVCFC và Tập đoàn.