Ngày 29/04/2014, Tại Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro, TP. Vũng Tàu, Công đoàn Dầu khí Việt Nam long trọng tổ chức “Lễ phát động Tháng công nhân 2014 tôn vinh người lao động dầu khí tiêu biểu”. Đây được xem là ngày hội của người lao động Dầu khí. Buổi Lễ đã tôn vinh 72 cá nhân tiêu biểu. Họ là những gương điển hình từ kết quả phong trào thi đua yêu nước ở các đơn vị trong toàn Tập đoàn, là những công nhân, kỹ sư, chuyên viên trực tiếp lao động sản xuất, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển chung của ngành Dầu khí. Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vinh dự và tự hào có 02 cá nhân điển hình được tôn vinh tại sự kiện trọng đại này. Buổi lễ vinh dự đón đồng chí Đặng Ngọc Tùng - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐ VN) về dự.
Về dự lễ vinh danh người lao động dầu khí tiêu biểu năm nay có đồng chí Phùng Đình Thực, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Hồ Công Kỳ, Chủ tịch Công đoàn cùng nhiều lãnh đạo các đơn vị thành viên.


Tuyên dương 72 người lao động dầu khí tiêu biểu

02 CBCNV của PVCFC được vinh danh lần này gồm anh Lý Phúc Tưởng, Tổ trưởng Xưởng Đ-ĐK thuộc Ban Quản lý Bảo dưỡng và anh Lê Trọng Hùng, Tổ trưởng Tổ An toàn, phòng An Toàn – Ban Kỹ thuật Công nghệ. Đây là 02 trong số những cá nhân điển hình có đóng góp cho quá trình phát triển của PVCFC. Trong lao động, các anh đã không ngừng học hỏi, trau dồi, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật,  tích lũy kinh nghiệm, thể hiện tình yêu nghề sâu sắc, nhiệt tình tham gia tích cực vào các phong trào thi đua do công đoàn ngành phát động nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn ngành trong những năm qua.


02 gương mặt của PVCFC được tuyên dương" Người lao động dầu khí tiêu biểu năm"

Tại buổi Lễ, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã phát động “Tháng công nhân” năm 2014 với chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự nghiệp phát triển bền vững của doanh nghiệp”, cùng với đó là 4 nhiệm vụ trọng tâm mà công đoàn các đơn vị phải thực hiện trong thời gian sắp tới.

Nhân dịp này, đồng chí Phùng Đình Thực thay mặt Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng người lao động dầu khí nhân Tháng công nhân và 72 người lao động tiêu biểu được tôn vinh trong dịp này. Và khẳng định đây là một hoạt động hết sức thiết thực, cụ thể để ngành dầu khí triển khai Nghị quyết của TƯ, của Bộ Chính trị, Ban Bí thư cũng như chỉ đạo của Tổng LĐLĐ VN để triển khai tinh thần Tháng Công nhân 2014.