(HNMO) - Tham dự cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất 2016 (ARA 2016) do HSX, HNX và Báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức, Báo cáo thường niên của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - thương hiệu Đạm Cà Mau) đã được Hội đồng bình chọn công bố là một trong 50 báo cáo tốt nhất trên thị trường. 


Chương trình bình chọn năm 2016 bắt đầu được khởi động từ tháng 1-2016 với sự tham gia của gần 600 Doanh nghiệp niêm yết tại hai sở HSX và HNX, trong đó, 267 báo cáo của doanh nghiệp niêm yết trên HSX và 325 báo cáo từ HNX. Hội đồng bình chọn 136 báo cáo có số điểm cao nhất (trung bình từ 68 điểm) vào vòng chung khảo; vòng 2 chọn ra 50 BCTN có số điểm cao nhất để vinh danh TOP 10, TOP 30 và TOP 50. 

Báo cáo thường niên của PVCFC đã thể hiện rõ những tiêu chí phát triển bền vững mà Công ty hướng tới: Cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng bằng việc sản xuất các sản phẩm mới, phù hợp với từng vùng thổ nhưỡng khác nhau với từng đối tượng cây trồng, mang lại giá trị gia tăng cho bà con nông dân, mang đến sự hài lòng nhất cho cổ đông, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho người lao động, đảm bảo lợi ích cho các bên liên quan và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Với thông điệp xuyên suốt “Vun đắp giá trị xanh”, Báo cáo đã giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về chặng đường xây dựng dự án trọng điểm Dầu khí tại Đất Mũi, đưa Nhà máy Đạm Cà Mau vào sản xuất ổn định, từng bước đưa sản phẩm ra thị trường trong 05 năm qua (2011 – 2015) với kết thúc tốt đẹp bằng việc được người tiêu dùng chấp nhận, tin dùng./

Thanh Mai