Sau những nỗ lực phấn đấu trong sản xuất, kinh doanh, cung cấp cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng; quan tâm đến các chương trình an sinh xã hội; đóng góp không nhỏ vào ngân sách nhà nước, mới đây tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã vinh dự nhận Giải thưởng Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu. Đây là lần thứ 2 liên tiếp PVCFC  được nhận giải thưởng uy tín này.


Bà Trần Thị Bình - Ủy viên HĐQT PVCFC thay mặt công ty nhận giải từ ban tổ chức

Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng danh giá được xét duyệt thông qua các tiêu chí khắt khe, như: Sản xuất, kinh doanh phát triển bền vững; Sản phẩm hàng hóa và dịch vụ có chất lượng, có thể so sánh với sản phẩm cùng loại trên thị trường quốc tế; Giá cả cạnh tranh với sản phẩm cùng loại trên thị trường quốc tế; Công nghệ và môi trường phù hợp với các yêu cầu trong nước và quốc tế; Dịch vụ hậu mãi…

Được thành lập năm 2011, mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng đến nay thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng của PVCFC đã được khẳng định trên thị trường phân bón trong nước và khu vực. Với phương châm “Lấy người nông dân làm nền tảng”, PVCFC luôn đồng hành, sát cánh với bà con nông dân. Tuy mới ra đời được 4 năm, nhưng PVCFC đã hai lần vinh dự lọt vào Top 100 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (năm 2013 và 2015).

Danh hiệu "TOP 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2015" sẽ tiếp tục là động lực mới để PVCFC khẳng định mình, nâng cao năng lực canh tranh, đưa thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng không chỉ là sản phẩm hàng đầu trong nước mà còn vươn ra thế giới.
Kim Tuyến (baocongthuong.com.vn)