Đêm “Chung kết chương trình Hạt Ngọc Mùa Vàng - Gởi ngàn tri ân” ngày 26/7/2016 do Công ty CP Phân Bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Thương hiệu Đạm Cà Mau) tổ chức đặc biệt dành riêng cho nông dân Việt Nam đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng... 


Anh Phạm Văn Sự nhà ở Long An
may mắn trúng giải đặc biệt – máy kéo Kubota trị giá 500 triệu đồng

Đến với ngày hội này, nông dân được tham gia giao lưu văn nghệ và trò chuyện cùng MC Quyền Linh - nghệ sĩ được bà con nông dân cả nước yêu mến. 

Bên cạnh đó là chương trình quay số may mắn trúng những giải thưởng vô cùng giá trị và ý nghĩa đối với những người làm nông. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 5 tỷ đồng. 

Anh Phạm Văn Sự nhà ở Long An may mắn trúng giải đặc biệt – máy kéo Kubota trị giá 500 triệu đồng. 

Đối với Đạm Cà Mau, việc tri ân người nông dân là việc phải làm, những người nông dân âm thầm nhưng đóng góp to lớn, đưa nền nông nghiệp Việt Nam trở thành một trong những nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới. 


Tiếng reo hò rộn rã của 150 nông dân
đến từ khắp mọi miền đất nước chia vui cùng người trúng giải   

Là doanh nghiệp sản xuất phân bón như Đạm Cà Mau cảm thấy rất tự hào và có trách nhiệm tri ân những người nông dân đã đồng hành trong suốt 5 năm qua, bởi vì sự phát triển của doanh nghiệp chính là nhờ vào lòng tin yêu của người nông dân. 

Đạm Cà Mau mong muốn tổ chức nhiều hoạt đồng và chương trình mang đến lợi ích cho bà con nông dân hơn nữa để đền đáp lại những đóng góp tuy âm thầm nhưng thật to lớn của họ.  

M.THU (nongnghiep.vn)