TTO – Ngày 12-5, Mai Hoàng Mỹ Trang đã góp công lớn giúp Petrosetco TP.HCM bảo vệ thành công ngôi vô địch đồng đội nữ tại Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân dân Cúp Petro Việt Nam – Đạm Cà Mau 2016 diễn ra tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM).


Mỹ Trang không có đối thủ ở làng bóng bàn nữ VN. Ảnh T.P

Trong trận chung kết gặp Bộ Công An, Mỹ Trang lĩnh ấn tiên phong và giành được chiến thắng 3-1 (11-2, 11-5, 7-11, 11-5) trước Phan Hoàng Tường Giang.

Nhưng tỉ số trận đấu được cân bằng 1-1 ngay sau đó bởi Trần Nguyễn Thanh Trúc (Petrosetco TP.HCM) để thua khá nhanh trước Nguyễn Thị Việt Linh với tỉ số 0-3 (4-11, 7-11, 4-11). Đến trận thứ ba, Nguyễn Bạch Thanh Thư tái lập lợi thế cho Petrosetco TP.HCM khi đánh bại được Nguyễn Thị Hương Chi 3-0 (11-7, 11-4, 11-9)

Lúc này, Mỹ Trang lại nhận trọng trách thi đấu trận quyết định với tay vợt chủ lực Bộ Công An là Việt Linh. Đây là trận đấu có nhiều pha bóng giằng co hấp dẫn khán giả giữa một trong những tay vợt có lối chơi phòng ngự cắt bóng hàng đầu VN (Việt Linh) và tay vợt có lối chơi tấn công rất mạnh mẽ (Mỹ Trang).

Cuối cùng, Mỹ Trang đã hóa giải thành công lối đánh khó chịu của Việt Linh để giành chiến thắng 3-0 (11-4, 11-4, 11-3), ấn định phần thắng chung cuộc 3-1 cho Petrosetco TP.HCM trước Bộ Công An.

Thành công của Petrosetco TP.HCM ở giải này có đóng góp rất lớn của Mỹ Trang. Tính tổng cộng, Mỹ Trang đã toàn thắng 12 trận cho Petrosetco TP.HCM ở nội dung này.

CLB T&T vô địch đồng đội nam

Tay vợt Nguyễn Anh Tú góp công lớn vào chiến thắng của CLB T&T. Ảnh: T.P

Ở nội dung đồng đội nam, trận chung kết đã diễn ra hấp dẫn giữa ĐKVĐ Quân đội 1 và CLB T&T. Kết quả chung cuộc, CLB T&T đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Quân đội 1. Trong đó, góp công lớn cho CLB T&T là tuyển thủ quốc gia Nguyễn Anh Tú với hai chiến thắng nghẹt thở cùng tỉ số 3-2 trước Lê Tiến Đạt và Đinh Quang Linh của Quân đội 1. Người còn lại lập công cho CLB T&T ở trận đấu này là Trần Tuấn Quỳnh khi anh thắng 3-0 trước Dương Văn Nam. 

T.PHÚC (Theo http://thethao.tuoitre.vn
)