Đạm Cà Mau đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng phân bón cho người nông dân canh tác sau đợt hạn hán, nhiễm mặn kéo dài.

Do ảnh hưởng bởi hạn hán và xâm nhập mặn nên vụ Hè Thu 2016 đến chậm hơn hàng năm. Với hơn 240.000 tấn Ure của thương hiệu Đạm Cà Mau được cung cấp kịp thời cho nhu cầu sử dụng phân bón cho bà con trong quý II, cùng chương trình “Hạt ngọc mùa vàng – Gửi ngàn tri ân”.


Đạm Cà Mau sẵn sàng cung cấp đầy đủ phân bón cho vụ Hè Thu 2016.

Có thể nói, Đạm Cà Mau đang nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động hướng đến người nông dân khắp cả nước nhằm chia sẻ, gắn kết nhiều hơn nữa cùng bà con sau đợt hạn hán, nhiễm mặn kéo dài trong thời gian qua.

Chịu ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt kéo dài trong suốt nhiều tháng qua, bà con nông dân đặc biệt tại vùng Tây Nguyên và khu vực ĐBSCL đang rất vui mừng đón nhận những cơn mưa đầu mùa liên tiếp mang theo nhiều sự kỳ vọng cho một vụ mùa thắng lợi. Đặc biệt, trong thời gian qua bà con cũng phần nào giảm bớt áp lực khi giá phân bón, thuốc Bảo vệ thực vật đang ở mức thấp từ 5-20% so với năm ngoái.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc xuống vụ của bà con được diễn ra thuận lợi, đón đầu những cơn mưa để canh tác; Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC – thương hiệu Đạm Cà Mau) vẫn đang duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh với sản lượng cung cấp ổn định.

Đã có hơn 240.000 tấn Ure chất lượng cao, được sản xuất trên nền tảng công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, giúp cây khỏe, xanh bền hơn các loại phân bón thông thường, đồng thời còn tiết kiệm hơn từ 5-10% lượng phân bón sử dụng sẽ cung cấp kịp thời cho nhu cầu tiêu thụ của bà con nông dân trong vụ Hè Thu năm 2016.

Ngoài ra, Đạm Cà Mau còn thực hiện nhiều hoạt động thiết thực hướng đến bà con nông dân trên khắp cả nước trong tháng 4-6/2016 như tổ chức trên 100 cuộc hội thảo nông dân, tư vấn kỹ thuật, tham gia chương trình Hợp tác 4 nhà tại khu vực ĐBSCL, xây dựng chuỗi giá trị nông sản Việt…nhằm hỗ trợ bà con trong những lúc khó khăn.

Đặc biệt, Đạm Cà Mau còn tổ chức chương trình Tri ân nông dân với chủ đề “Hạt Ngọc Mùa Vàng - Gởi ngàn tri ân” gồm rất nhiều phần quà ý nghĩa với tổng giá trị lên đến hơn 5 tỷ đồng nhằm thay lời cám ơn chân thành của Công ty đến bà con nông dân đã gắn kết với Đạm Cà Mau trong 5 năm qua.

Với tâm thế sẵn sàng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của bà con nông dân với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng, bà con; Đạm Cà Mau luôn vững tin sẽ được bà con nông dân khắp cả nước đón nhận và gắn kết cùng chia sẻ, hỗ trợ và vượt qua những khó khăn để hướng đến những mùa vàng thắng lợi trong thời gian tới./.

Tháng 5/2016 vừa qua, Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau là 1 trong 20 doanh nghiệp trên cả nước vinh dự được chính phủ trao tặng Giải vàng Chất lượng quốc gia; đây là sự ghi nhận xứng đáng và cũng là sự khẳng định “chất lượng” từ những sản phẩm, dịch vụ của Đạm Cà Mau đang nỗ lực ngày đêm mang đến cho bà con nông dân, cho nền nông nghiệp Việt Nam trong 5 năm qua và trong tương lai./.

Theo vov.vn