150 nông dân may mắn nhất “Hạt Ngọc Mùa Vàng - Gởi ngàn tri ân” được BTC mang quà cùng thư mời du lịch miễn phí đến nơi cực Nam Tổ quốc tham dự Ngày hội tri ân của Đạm Cà Mau diễn ra ngày 26/7/2016.


Chuyến xe mang lời tri ân đến nông dân

 “Hạt Ngọc Mùa Vàng - Gởi ngàn tri ân” sẽ chỉ là một chương trình tri ân hết sức bình thường với những giải thưởng nếu không có những chuyến xe đặc biệt mang lời tri ân trao tận tay người nông dân. 

Trên chuyến xe ấy không chỉ là người đại diện chương trình quen thuộc MC Quyền Linh mà còn có cả Ban lãnh đạo công ty Đạm Cà Mau đến trao lời cám ơn và cùng chia sẻ với những vui buồn đồng án của nông dân Việt trên cả nước. Và cũng chính những chuyến xe ấy đã giúp đưa hình ảnh thường hiệu Đạm Cà Mau trở nên thân thiết với người dân hơn bao giờ hết.

Ban lãnh đạo Đạm Cà Mau và Quyền Linh trên hành trình
 trao thư mời tận tay người nông dân trúng giải

Với những người làm chương trình càng đi càng cảm nhận rõ hơn sự khó khăn của bà con nông dân Việt trong công cuộc làm giàu góp phần phát triển nông nghiệp nước nhà. Có những chuyến đi, cả đoàn đã không cầm được nước mắt khi nhìn những nỗ lực vất vả của bà con để chống chọi lại sự bất lợi của thời tiết bảo vệ mùa màng trước hạn hán và ngập mặn nặng. 

“Nhìn bà con khó khăn tìm nước để tưới tiêu cứu lúa, chúng tôi không khỏi xót xa. Thế mới biết để có “hạt ngọc” bà con nông dân mình còn vất vả nhiều lắm. Đồng thời chúng tôi cũng thấy sứ mệnh của mình càng nặng hơn bao giờ hết”, anh Phạm Nghĩa Thành cán bộ thị trường của công ty Đạm Cà Mau chia sẻ. 

Được biết theo dự kiến ban đầu, chương trình sẽ kết thúc vào ngày 20/6/2016 nhưng với tình trạng khó khăn hạn hán hiện tại, Đạm Cà Mau quyết định gia hạn chương trình đến 10/7/2016 nhằm trao thêm cơ hội trúng giải cho bà con cả nước, tiếp thêm động lực vượt qua mọi khó khăn. 

Và cũng trên những chuyến đi đoàn đón nhận những lời khen tặng từ khách hàng, người đã dùng sản phẩm Đạm Cà Mau để có được mùa thắng lợi. 

Anh Nguyễn Thiện Hoàng (tỉnh An Giang), một trong những nông dân trúng giải Hạt Ngọc đầu tiên cho biết đã sử dụng sản phẩm của Đạm Cà Mau từ năm 2011 và ngay mùa đầu tiên đã “ăn ngay” vì “hạt phân to, dễ rải, cây ăn từ từ nên xanh lâu và chống được sâu bệnh hại cây”. 

Anh Hoàng chia sẻ “Tôi và gia đình vô cùng vui và hạnh phúc vì chương trình ý nghĩa này của Đạm Cà Mau. Tôi đang rất hào hứng chờ ngày xuống Cà Mau tham dự “Ngày hội tri ân” để được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với lãnh đạo Đạm Cà Mau về tâm tư tình cảm của nhà nông”.

Tiếp tục đồng hành cùng nông dân cả nước

Song song với hoạt động trao ngàn lời tri ân nhân dịp 5 năm thành lập,  Đạm Cà Mau còn tổ chức các chương trình hội thảo nông dân, tập huấn kỹ thuật, hỗ trợ kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho nhà nông. 

Đặc biệt, chương trình còn dành tặng 150 thư mời đặc biệt là chuyến đi đến Cà Mau - nơi cực Nam tổ quốc, nơi sẽ diễn ra Ngày hội Tri Ân. Nhằm thể hiện sự trân trọng với người người nông dân, Ban tổ chức không chỉ đưa thư mời tận nhà cho những bà con thắng giải, mà còn thu xếp lịch trình chuyến đi để đưa bà con đến với Ngày hội, nơi họ được gặp gỡ giao lưu và được vui chơi giải trí cũng như bốc thăm may mắn trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn và ý nghĩa.

Đại diện Đạm Cà Mau ngồi lại chia sẻ với bà con trúng giải Hạt Ngọc
về nội dung và lịch trình cho chuyến du lịch đến Cà Mau sắp tới

Được biết, buổi lễ sẽ có sự sự góp mặt của Tổng giám đốc Đạm Cà Mau - ông Bùi Minh Tiến, các vị cấp cao cùng MC Quyền Linh - một MC, Nghệ sĩ của nhà nông. Như vậy, với chuyến đi này, nông dân không chỉ có cơ hội mang về giải thưởng lớn, mà còn được trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với lãnh đạo Đạm Cà Mau. Quan trọng hơn hết là chuyến đi xa này sẽ giúp người dân hiểu thêm về sản phẩm mà mình đang tin dùng cũng như có cơ hội tạm ngưng việc đồng áng để trải nghiệm cuộc sống.

"Kỷ niệm 5 năm thành lập Đạm Cà Mau, từ ngày 1/4 - 10/7/2016 khi mua bao phân đạm, nông dân sẽ tìm thấy thẻ cào trúng các giải thưởng là thẻ nạp điện thoại có giá trị khác nhau. 
Đặc biệt, 150 nông dân may mắn nhất được Ban tổ chức chương trình mang quà trao tận nhà và tài trợ một chuyến du lịch miễn phí đến nơi cực Nam của tổ quốc để tham dự Ngày hội tri ân của Đạm Cà Mau diễn ra ngày 26/7/2016.
Tại ngày hội, 150 nông dân sẽ thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc, giao lưu với nghệ sĩ và bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị như máy kéo Kobuta, máy xới đất, máy bón phân…Tổng giá trị các giải thưởng của Chương trình tri ân lên đến 5 tỷ đồng."

Theo vietnamnet.vn