Ngày 7/11, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã phối hợp với tỉnh Đoàn Cà Mau tổ chức trao học bổng Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa Vàng cho 120 học sinh, sinh viên tại tỉnh Cà Mau có thành tích học tập xuất sắc và hoàn cảnh gia đình khó khăn.


Đại diện PVCFC , ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV trao học bổng cho học sinh, sinh viên.

Tổng số tiền PVCFC triển khai học bổng "Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa Vàng" tại tỉnh Cà Mau niên khóa 2014 – 2015 là 300 triệu đồng. Mỗi suất học bổng cho sinh viên là 5 triệu đồng và học sinh là 2 triệu đồng.

Tại buổi trao học bổng, ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV PVCFC cho biết: Trong hơn 3 năm có mặt trên thị trường, ngoài việc làm tốt vai trò là nhà cung ứng phân bón chất lượng cao cho bà con nông dân, PVCFC còn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng, trong đó có các học sinh, sinh viên học giỏi và có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Đức Thành chia sẻ: “Những suất học bổng ý nghĩa này đã duy trì được 3 năm, toàn bộ kinh phí học bổng hàng năm đều trích từ lợi nhuận trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Qua đây, chúng tôi mong muốn học bổng này sẽ là một nguồn động viên cho các em học sinh, sinh viên tại tỉnh Cà Mau tiếp bước con đường học vấn, vui bước đến trường mỗi ngày và vươn cao mơ ước của mình để đi đến thành công”.
(Theo baocongthuong.com.vn)