Giải Marathon - Cà Mau 2023 Cup Petrovietnam với chủ đề “Hương rừng U Minh”  thành công tốt đẹp. Một mùa giải nữa đã kết thúc thành công, ấn tượng lưu mãi là tinh thần rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, công việc. Đồng thời giải chạy thể hiện tinh thần phối hợp toàn diện, hiệu quả giữa tỉnh Cà Mau và các đơn vị đồng hành, tài trợ.

Giải Marathon - Cà Mau 2023 Cúp Petrovietnam được tổ chức trên địa bàn tỉnh Cà Mau là sự kiện có ý nghĩa quan trọng. Năm nay, giải tiếp tục với sự đồng hành của Nhà tài trợ thương hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam - PVN), cùng với sự tài trợ chính của các đơn vị thành viên: Tổng Công ty Khí Cà Mau - PV GAS, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - PV Power, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau – PVCFC.

Giải Marathon - Cà Mau 2023 Cúp Petrovietnam  đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng

Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam với chủ đề “Hương rừng U Minh” đã diễn ra vào ngày 26/11/2023 với các phần tranh tài vô cùng sôi nổi. Lễ bế mạc và trao giải được diễn ra sau đó với kết quả thành công tốt đẹp của mùa giải năm nay.

Bày tỏ về một mùa giảithành công, trong thư cảm ơn, Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau (UBND tỉnh Cà Mau) bày tỏ, Giải Marathon Cà Mau 2023 Cup Petrovietnam là sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh địa phương thông qua các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, tạo điểm nhấn thu hút du khách. Sự kiện được diễn ra từ ngày 25 đến hết này 26/11/2023 đã thành công tốt đẹp, trong quá trình chuẩn bị có sự đóng góp rất lớn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty Khí Cà Mau, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau. 

UBND tỉnh Cà Mau trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành, tài trợ và sẻ chia những khó khăn của tỉnh, góp phần tạo nên sự thành công của giải đấu trên. UBND tỉnh Cà Mau tin tưởng và hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị trên trong  những hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch của tỉnh thời gian tới.

Giải đã quy tụ hơn 6.000 vận động viên tham dự. Điều đặc biệt ý nghĩa của giải Marathon Cà Mau – Cup Petrovietnam năm nay là đúng vào dịp kỷ niệm 62 ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11). Qua hơn 6 thập kỷ lớn mạnh cùng đất nước, PVN và các đơn vị thành viên: PVCFC, PV GAS, PV Power, không ngừng nỗ lực phấn đấu và trưởng thành, hướng tới trở thành tập đoàn công nghiệp năng lượng hàng đầu đất nước và khu vực; đóng vai trò chủ lực, trụ cột của nền kinh tế, góp phần quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng hành cùng giải Marathon - Cà Mau 2023 Cup Petrovietnam và chuỗi những hoạt động sự kiện khác của tỉnh Cà Mau các đơn vị tài trợ góp phần để người dân việc rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; cùng quảng bá hình ảnh, đất nước và con người Cà Mau đến bạn bè trong và ngoài nước.

UBND tỉnh Cà Mau gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đồng hành: 

Thư cảm ơn gửi Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam 

Thư cảm ơn gửi Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau

Thư cảm ơn gửi Tổng công ty Khí Việt Nam 

Thư cảm ơn gửi Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam 

Phân Bón Cà Mau