Sáng 23/02/2014, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) khai mạc hội thao chào mừng 03 năm ngày thành lập công ty (09/03/2011 – 09/03/2014). Đến dự có ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC cùng các ông là lãnh đạo công ty, lãnh đạo các Ban, Chủ tịch Công đoàn, đoàn thanh niên PVCFC.


Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau phát biểu khai mạc tại Hội thao

Hội thao năm nay thu hút hơn 200 vận động viên tham gia ở 6 môn: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis, bơi lội và cơ tướng/cờ vua. Trong hơn 02 ngày diễn ra các trận thi đấu, chiều ngày 23/02 các trận chung kết của 6 môn thi đã đồng loạt tranh tài để tìm ra các đội xuất sắc nhất.


Hội thao năm nay thu hút hơn 200 vận động viên tham gia

Phát biểu tại hội thao, ông Bùi Minh Tiến, Tổng Giám đốc PVCFC cho biết, cùng với sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, phong trào thể dục thể thao thời gian qua tại PVCFC diễn ra rất sôi nổi và mỗi hội thao là hoạt động bổ ích, giúp tăng cường thể chất cho toàn thể CBCNV và người lao động tại PVCFC. Được hòa mình vào không khí vui tươi của ngày hội sẽ giúp người lao động PVCFC  tái tạo sức lao động, tăng thêm tình đoàn kết.

Sau các trận chung kết ở các môn, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải ở tất cả các nội dung thi. Đặc biệt, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội xưởng Điện – Điều khiển (Ban QLBD), giải nhì toàn đoàn được trao cho Văn phòng nhà máy, đội xưởng sản phẩm về thứ ba.

Nhóm PV ảnh pvcfc.com.vn đã theo dõi và ghi nhận một số hình ảnh về Hội thao:

 
Đội bóng đá nữ Văn phòng Công ty chụp hình lưu niệm với đội nữ của Công ty Bao bì Dầu khí Việt Nam


Giải Bóng đá nam hấp dẫn và đầy kịch tính với những pha đi bóng tốc độ, ...


... Những pha bóng đẹp ...

  
Các đội đã phải nhờ đến loạt đá luân lưu để phân định thắng thua ...


Giải nhất môn bóng đá nữ thuộc về khối Văn phòng Nhà Máy


Ông Bùi Minh Tiến trao cờ cho các Giải toàn đoàn, theo đó giải nhất toàn đoàn Hội thao năm 2014 thuộc về xưởng Điện Điều Khiển


Hình ảnh lưu niệm giữa các vận động viên và lãnh đạo PVCFC



Hình ảnh lưu niệm giữa các vận động viên và lãnh đạo PVCFC