Ngày 14/6/2013, đoàn công tác của UBMTTQVN tỉnh An Giang đã đến thăm và trao tặng bằng bằng khen cho Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vì đã có những đóng góp không nhỏ cho bà con nghèo và gia đình chính sách tại tỉnh An Giang những năm vừa qua. Tiếp và làm việc với Đoàn có Phó Tổng Giám đốc Hoàng Trọng Dũng.

 Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Giám đốc PVCFC (người ngồi bên phải) tiếp đón đoàn công tác của UBMTTQ tỉnh An Giang do Ông Nguyễn Thiện Phú - Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQ tỉnh An Giang làm trưởng đoàn

 

Tại buổi tiếp, ông Hoàng Trọng Dũng đã thông tin đến Đoàn tình hình sản xuất kinh doanh của PVCFC 06 tháng đầu năm 2013; sự phát triển của thương hiệu Đạm Cà Mau cũng như tình hình thực hiện công tác an sinh xã hội tại các địa phương trong cả nước. Ông nhấn mạnh: Thời gian qua, công ty không chỉ tổ chức sản xuất kinh doanh hiệu quả, không ngừng đưa thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng lớn mạnh mà công tác an sinh xã hội còn rất được công ty chú trọng, quan tâm. Từ nguồn quỹ an sinh xã hội trong năm 2013, công ty sẽ tiếp tục chăm lo cho người nghèo về nhà ở, xây dựng nhiều ngôi trường phục vụ cho giáo dục, nhiều trạm y tế vùng sâu vùng xa để chăm lo khám chữa bệnh cho bà con và đặc biệt là rất nhiều suất học bổng nghĩa tỉnh tiếp bước học sinh, sinh viên đến trường.

 Đại diện lãnh đạo UBMTTQ tỉnh An Giang, ông Nguyễn Thiện Phú - Phó Chủ tịch TT và ông Nguyễn Quí Hân Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh An Giang trao bằng khen và kỷ niệm chương cho đại diện PVCFC - Ông Hoàng Trọng Dũng

 

Thay mặt các thành viên trong đoàn, Ông Nguyễn Quý Hân – Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh An Giang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tấm lòng của công ty đối với người nghèo tỉnh An Giang trong những năm qua và mong muốn công ty tiếp tục phát triển mạnh mẽ để cùng với tỉnh chăm lo tốt cho người nghèo tại An Giang.

Lan Anh.