Ngày 17/10/2014, Ông Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới của thầy và trò trường Đại học Tây Nguyên và trao học bổng cho sinh viên của trường. 11 suất học bổng được công ty trao đợt này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các em vững bước tiến vào năm học mới. 


Tổng giá trị học bổng "Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng" cho ĐH Tây Nguyên là 120 triệu đồng

Từ nhiều hồ sơ do Hội đồng trường Đại học Tây Nguyên đề xuất, PVCFC đã quyết định trao học bổng cho 10 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng và 01 suất học bổng vinh danh trị giá 20 triệu đồng dành cho 1 sinh viên nổi trội nhất toàn trường. Hầu hết các gương mặt được trao học bổng lần này đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên và đạt điểm cao nhất thuộc các ngành theo tiêu chí học bổng Đạm Cà Mau.


Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó TGĐ PVCFC trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của ĐH Tây Nguyên

Ông Hoàng Trọng Dũng Phó Tổng Giám đốc PVCFC đã trao tận tay 11 suất học bổng này cho các em đồng thời khích lệ các em tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, vượt qua khó khăn trước mắt, phấn đấu học tập và rèn luyện để thực hiện ước mơ và hoài bão của mình, nêu gương sáng cho xã hội học tập.

Cầm 10 triệu đồng trên tay, cô sinh viên Nguyễn Thị Thu Hà, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Tây Nguyên đã không cầm được nước mắt. "Những tưởng giấc mơ được học Đại học của em là xa xỉ nhưng với suất học bổng này sẽ bớt đi nỗi nhọc nhằn của cha mẹ và tiếp tục nuôi giấc mơ và hoài bão trở thành một công dân có ích cho xã hội".