Ngày 19/10/2015, 21 sinh viên nghèo, học giỏi vượt khó của trường Đại học Cần Thơ đã xuất sắc nhận học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng. Ông Văn Tiến Thanh – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã đến dự và trao học bổng cho các em. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp sinh viên Đại học Cần Thơ nhận được học bổng từ công ty.


Ông Văn Tiến Thanh - Phó Tổng Giám đốc PVCFC trao học bổng cho sinh viên nghèo, học giỏi vượt khó của trường Đại học Cần Thơ

Trong đợt trao học bổng lần này, có 20 sinh viên được nhận mỗi suất trị giá 10 triệu đồng và 01 suất học bổng vinh danh trị giá 20 triệu đồng. Việc trao học bổng này có ý nghĩa thiết thực, giúp gia đình các em giảm bớt nỗi lo về tài chính, đồng thời động viên các em chuyên tâm nỗ lực học tốt.

Đại diện nhà trường đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến PVCFC đã đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua không chỉ trong lĩnh vực đầu tư hợp tác về nghiên cứu khoa học mà còn cùng với nhà trường chăm lo cho thế hệ tương lai, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.


21 sinh viên nhận học bổng Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng

Trong thời gian qua, PVCFC đã trao nhiều suất học bổng có giá trị cho sinh viên, riêng năm 2015, PVCFC đã dành 2 tỷ đồng để hỗ trợ học sinh, sinh viên cả nước. Đây là nghĩa cử cao đẹp mà Học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng thực hiện hàng năm, xem đây là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội đi đúng với giá trị cốt lõi mà PVCFC đã đề ra.