Ngày 12/10/2014 Câu lạc bộ tiếng Anh Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã chính thức ra mắt và sinh hoạt kỳ đầu tiên với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty và đông đảo CBCNV PVCFC.


Các thành viên trong CLB Tiếng Anh PVCFC giao lưu trong ngày ra mắt

Câu lạc bộ thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ trong giao tiếp và làm việc bằng tiếng anh, đồng thời tạo môi trường sinh hoạt giải trí, học hỏi, trau dồi cho CBCNV toàn công ty. Theo đó, các thành viên tham gia câu lạc bộ sẽ cùng nhau sinh hoạt định kỳ theo các chủ đề bằng tiếng Anh được nhóm học tập soạn thảo. Câu lạc bộ hoạt động còn có những buổi giao lưu với các khách mời là người nước ngoài đang giảng dạy hoặc làm việc tại các tổ chức và trung tâm ngoại ngữ uy tín tại TPHCM.

Phát biểu tại buổi ra mắt, Ông Nguyễn Đức Hạnh – Phó Tổng Giám đốc Công ty, bày tỏ sự vui mừng và ủng hộ về việc thành lập Câu lạc bộ tiếng anh tại Công ty nhằm khích lệ tinh thần học tập của toàn thể CBCNV và hi vọng câu lạc bộ sẽ đạt được những kết quả tốt để mỗi thành viên có thể sử dụng tốt tiếng anh phục vụ cho công việc và giao tiếp.

Cũng trong buổi ra mắt câu lạc bộ, các thành viên đã cùng nhau trao đổi, chơi các trò chơi mang tính sáng tạo, ôn luyện và khởi động tinh thần học tập của các thành viên.