Tiếp tục thực hiện chính sách an sinh xã hội năm 2014, ngày 05/7/2014 vừa qua, tại Đại hội MTTQVN tỉnh Sóc Trăng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014 – 2019, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã trao tặng 1 tỷ đồng để xây dựng nhà đại đoàn kết trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Đại hội vinh dự đón đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến dự và chỉ đạo Đại hội. 


Đại diện PVCFC trao biểu trưng 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết cho tỉnh Sóc Trăng

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Mặt trận các tỉnh, thành trong cả nước, trong thời gian qua, PVCFC đã triển khai xây dựng và bàn giao hàng trăm căn nhà đại đoàn kết cho bà con nghèo, góp phần thực hiện chủ chương xóa nhà dột nát, tạm bợ, giúp người nghèo từng bước vươn lên trong cuộc sống. Riêng tại địa bàn tỉnh Sóc Trăng, năm 2013, PVCFC đã hỗ trợ xây dựng 50 nhà đại đoàn kết và năm 2014 tiếp tục hỗ trợ 4 tỷ đồng bao gồm để xây nhà đại đoàn kết và mua sắm các trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho bà con nghèo của Sóc Trăng. Những nghĩa cử cao đẹp ấy không chỉ thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với những địa phương còn nhiều khó khăn mà còn chia sẻ tấm lòng với cộng đồng xã hội, đặc biệt là bà con nông dân nghèo, mong muốn họ tiếp tục phấn đấu, vươn lên thoát nghèo.

Để ghi nhận những đóng góp của PVCFC, Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã tặng bằng khen cho công ty vì có những đóng góp quý báu cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng trong những năm vừa qua.