Nằm trong khuôn khổ của cuộc thi đóng góp ý tưởng sáng tạo PVCFC Eureka 2016, vào ngày 27/04 vừa qua, tại Hội trường Công ty đã diễn ra buổi Tọa đàm với chủ đề “Những thách thức tại nhà máy Đạm Cà Mau”


Buổi tọa đàm thu hút đông đảo CBCNV PVCFC tham dự

Tham dự buổi tọa đàm có ông Văn Tiến Thanh - Phó TGĐ Công ty, ông Nguyễn Đức Hạnh - Phó TGĐ Công ty, Lãnh đạo các Xưởng/Phòng/Ban và hơn 80 CBCNV tham dự, trao đổi, chia sẻ để cùng nhau đưa ra những ý kiến, quan điểm, phương án giải quyết liên quan đến những thách thức tại nhà máy Đạm Cà Mau.


Ông Văn Tiến Thanh - Phó TGĐ PVCFC phát biểu khai mạc chương trình

Cũng tại buổi tọa đàm, những hoạt động thú vị và ý nghĩa như gameshow “Nông dân hỏi khó”, chương trình brainstorming tập thể đã thu hút đông đảo CBCNV tham gia nhiệt tình, đóng góp những ý kiến cụ thể cho những vấn đề thực tế được BTC đặt ra. Một không khí vô cùng sôi nổi, quyết liệt, gắn kết, sẻ chi đã góp phần khẳng định và lan tỏa tinh thần “sáng tạo là không giới hạn”.


Phần tọa đàm diễn ra trong không khí gần gũi, thẳng thắn với sự tham gia của Ông Nguyễn Duy Hải - Trưởng Ban KTCN, Anh Nguyễn Thanh Xuân - Xưởng Phụ trợ, Anh Bùi Văn Chương - Xưởng Điện Điều Khiển


Phần brainstorming đóng góp ý tưởng với những vấn đề thực tế tại nhà máy Đạm Cà Mau

Buổi tọa đàm kết thúc cũng là thời điểm cuộc thi PVCFC Eureka 2016 - tiếp nối hành trình sáng tạo là không giới hạn được khép lại với tổng cộng hơn 900 ý tưởng được gửi về cho Ban tổ chức. Trong thời gian sắp tới, đội ngũ Ban giám khảo sẽ bắt đầu thẩm định, đánh giá, lựa chọn ra những ý tưởng xuất sắc, có tính khả thi và hiệu quả cao nhất. Kết quả sẽ được cập nhật trên website của Công ty. Kính mời quý CBCNV theo dõi và đón xem.