Nằm trong chuỗi hoạt động “Đón xuân ấm áp với Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng”, trong 02 ngày 20 và 21/01/2014, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức trao tặng 430 suất quà Tết cho các đối tượng là các hộ nghèo, cận nghèo và 10 suất quà cho các gia đình chính sách tại Thành phố Cà Mau và Thành phố Cần Thơ.

Tham dự buổi lễ có ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Tổng giám đốc PVCFC cùng đại diện UBMTTQ tỉnh Cà Mau, TP Cần Thơ và đại diện chính quyền địa phương.


Phó Tổng Giám đốc PVCFC - Hoàng Trọng Dũng tham dự và phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Hoàng Trọng Dũng nêu rõ: “Công ty TNHH Phân bón Dầu khí Cà Mau vinh dự được tổ chức chương trình trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng và bà con nghèo tại tỉnh Cà Mau và TP Cần Thơ. Việc trao quà Tết này cũng là một trong những hoạt động an sinh xã hội nổi bật mà Tập đoàn cũng như các đơn vị thành viên của Tập đoàn trong đó có PVCFC thực hiện thường xuyên, liên tục trong suốt những năm qua, góp phần hỗ trợ gia đình chính sách, các hộ dân nghèo và cận nghèo có điều kiện đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn.


Ông Hoàng Trọng Dũng trao quà cho các hộ gia đình khó khăn tại Cần Thơ

Với các phần quà là các nhu yếu phẩm thiết thực cho ngày Tết cùng với phần hiện kim có giá trị, đã góp phần giúp bà con có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn cũng như tăng thêm tình cảm và sự yêu mến của bà con - những người đã tin tưởng và ủng hộ cho sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng.


Bà con vui mừng khi nhận được những phần quà tết từ Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau