Ngày 05/03/2014, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức chuỗi sự kiện mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/03. Đến tham dự có Tổng Giám đốc PVCFC - Ông Bùi Minh Tiến, thành viên trong Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể các chị em phụ nữ  PVCFC.  Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng đối với công tác Nữ công và phong trào nữ CNVC-LĐ PVCFC nhằm chào mừng kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chuỗi sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa dành cho các CBCNV nữ.  Đến khu vực trưng bày đồ hanmade, các quan khách đã không khỏi ngạc nhiên trước những bức tranh thêu tinh xảo, đẹp mắt với nhiều chủ đề phong phú như: Mã đáo thành công, Chăn trâu thổi sáo, Xuân thì… Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian, tiết mục văn nghệ và đặc biệt là hội thi ẩm thực cũng đã để lại những “dư vị” độc đáo cho chương trình. 

Với hơn 100 công đoàn viên tham dự đến từ 16 đội thuộc các phòng/ Ban công ty, hội thi ẩm thực đã diễn ra hết sức hào hứng. Từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu, chế biến đến trang trí đều được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Có thể nói, mỗi tác phẩm dự thi thực sự là “một mảnh ghép” thú vị, đóng góp vào bức tranh ẩm thực đa sắc của hội thi nói riêng và văn hóa ẩm thực Việt nói chung. Không dừng lại tại đó, thông điệp “bữa ăn là sự kết nối yêu thương, vun đắp hạnh phúc gia đình” cũng đã được các đội trình bày thuyết phục và sâu sắc trong phần thi thuyết trình của mình.  

Kết quả của Ban Giám khảo dành cho các đội tham gia dự thi như sau:
Giải nhất: Văn phòng PVCFC
Giải nhì: Xưởng Amo, Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam
Giải ba: Ban Quản trị nguồn nhân lực, Ban Cung ứng Điều Vận, xưởng Phụ trợ
Giải trang trí đẹp: Văn phòng PVCFC
Giải thuyết trình hay nhất: Xưởng Amo
Giải trang phục bắt mắt nhất: Ban Kinh doanh truyền thông

Sau khi cuộc thi kết thúc, các đội tham gia dự thi cùng nhau xem triển lãm gian hàng hanmade và chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc. 

Dưới đây là loạt ảnh ghi nhận không khí chuỗi sự kiện