Nhân dịp chào đón Xuân Quý Mão 2023, ngày 13/01/2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) phối hợp với UBND huyện Châu Thành tổ chức trao quà Tết đến bà con có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đồng bào dân tộc Khmer tại tỉnh Trà Vinh.

Trong không khí hân hoan đón Tết nguyên đán 2023, được sự chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), cùng với truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp luôn phát huy trong suốt 11 năm qua, Phân bón Cà Mau đã khởi động chiến dịch “Tết ấm no, mùa sung túc” cho bà con nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc. Tổng kinh phí chiến dịch gần 4 tỷ đồng với hơn 7.000 phần quà được trao tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn từ Bắc chí Nam. Trong đó, Trà Vinh là một trong số các địa phương tương đối đặc biệt khi dân số ở đây có đến 31,5% là người đồng bào dân tộc Khmer.

Không chỉ sự đặc biệt về cơ cấu dân số mà Trà Vinh còn là một trong những tỉnh có ý nghĩa quan trọng với Phân bón Cà Mau. Vùng đất này đã chào đón Phân bón Cà Mau từ những ngày đầu tiên thương hiệu xuất hiện trên thị trường, những thửa ruộng xanh mướt nơi đây đã gắn bó với Ure Cà Mau, NPK Cà Mau…trong suốt 11 năm qua. Sự gắn bó lâu dài đó tạo nên mối liên kết bền chặt giữa PVCFC và mảnh đất Trà Vinh nói riêng, đồng bằng sông Cửu Long nói chung. 

Mang trên mình sứ mệnh kiến tạo, đóng góp cho sự phát triển nền nông nghiệp xanh bền vững, Phân bón Cà Mau cũng không quên sẻ chia với cộng đồng, đặc biệt là với những mảnh đời còn nhiều khó khăn.

Hôm nay ngày 13/01/2022, tại trụ sở UBND huyện Châu Thành, bà con đến từ rất sớm và háo hức mong nhận quà từ PVCFC. 200 phần quà với tổng giá trị 100 triệu đồng đã được trao đến tận tay những mảnh đời vẫn còn nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhìn nụ cười vui mừng, những cái bắt tay thật chặt, cùng lời cảm ơn chân thành được bà con gửi đến PVCFC, Ban tổ chức hiểu rằng Phân bón Cà Mau không chỉ gieo vào đất chất dinh dưỡng chăm bón cây trồng mà còn “ươm mầm” những tình cảm thật ấm áp, tốt đẹp.

Là một thành viên của đại gia đình Petrovietnam, PVCFC tiếp nối, phát huy rất tốt hình ảnh người Dầu khí nghĩa tình. Sản xuất, kinh doanh gắn liền với trách nhiệm cộng đồng luôn là phương hướng phát triển của Phân Bón Cà Mau. 

PVCFC được biết đến là doanh nghiệp tận tâm với an sinh xã hội. Ngân sách Công ty dành cho hạng mục này luôn là một con số ấn tượng. Hàng nghìn căn nhà nghĩa tình, phòng học, nhịp cầu nối bờ vui,… đã được xây dựng, tích cực tham gia ủng hộ hội, quỹ vì người nghèo, dấu chân của PVCFC đã có mặt trên khắp nẻo đường đất nước. 

Mang trên mình sứ mệnh kiến tạo, đóng góp cho sự phát triển nền nông nghiệp xanh bền vững, Phân bón Cà Mau cũng không quên sẻ chia với cộng đồng, đặc biệt là với những mảnh đời còn nhiều khó khăn. Xuân Quý Mão cận kề, “Tết ấm no, mùa sung túc” cùng Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình gieo mầm ấm áp đến rất nhiều địa phương trên mọi miền Tổ quốc.

PHÂN BÓN CÀ MAU