Ngày 15/03/2014, trong niềm hân hoan của thầy và trò trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức lễ khánh thành dãy phòng học của Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, phường 5, thành phố Cà Mau.


Các đại biểu cắt băng khánh thành dãy phòng học trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi và gắn biển công trình
Tham dự buổi lễ có ông Hồ Minh Chiến - Phó Ban Kiểm tra Tỉnh ủy, ông Thái Văn Long - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Cà Mau, ông Triệu Tấn Phát - Phó Chủ tịch UBND TP Cà Mau. Về phía Công ty có ông Nguyễn Đức Hạnh - Phó Tổng Giám đốc PVCFC, ông Tổng Việt Thống - Chủ tịch Công đoàn PVCFC.

Vài năm trở lại đây, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi trở thành một trong những lá cờ đầu ở bậc tiểu học của ngành giáo dục TP Cà Mau. Điều đáng mừng hơn, tại ngôi trường này đã bắt đầu áp dụng các mô hình giáo dục hiện đại. Cơ sở vật chất của trường không ngừng được đầu tư, nâng cấp, giờ nhà trường đã có một diện mạo thực sự khang trang. 


Ông Nguyễn Đức Hạnh - Phó Tổng giám đốc PVCFC phát biểu tại buổi lễ
Năm 2013, PVCFC đã tài trợ 03 tỉ đồng xây dựng dãy nhà học Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Dãy nhà gồm 12 phòng học, nhà vệ sinh và các trang thiết bị khác phục vụ cho việc dạy và học của trường. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc PVCFC Nguyễn Đức Hạnh cho biết: sau 03 năm đi hoạt động, công ty đã cung ứng ra thị trường gần 1,6 triệu tấn Đạm Cà Mau, đáp ứng nhu cầu mùa vụ của nông dân cả nước. Hiện nay, Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng là thương hiệu được bà con nông dân rất yêu mến, tin tưởng và ủng hộ. Bên cạnh sản xuất kinh doanh hiệu quả, công tác an sinh xã hội là một trong những nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển của Petrovietnam nói chung và PVCFC nói riêng. Những năm qua, Công ty luôn quan tâm và đã song song triển khai nhiều hoạt động ASXH với tổng giá trị trên 80 tỷ đồng, đặc biệt đóng góp xây dựng nhiều trường học vùng sâu vùng xa tại tỉnh Cà Mau để phát triển giáo dục, trong đó có trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Dãy phòng học mới của trường do công ty tài trợ được xây dựng hoàn thành với mong muốn giúp các em được thụ hưởng cơ sở hạ tầng giáo dục chất lượng tốt hơn để phục vụ cho học tập và rèn luyện của học sinh cấp tiểu học. 


UBND tỉnh Cà Mau tặng bằng khen cho Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau vì những đóng góp cho công tác ASXH của tỉnh.
Sau khi chứng kiến niềm vui của thầy và trò trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia và huân chương lao động cho 02 cá nhân do Chủ tịch nước trao tặng, các đại biểu đã đến cắt băng khánh thành dãy phòng học trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi và gắn biển công trình, đi thăm phòng học.