Tích cực hưởng ứng hoạt động của Cụm phối hợp hoạt động Tây nam bộ trong phòng trào hiến máu tình nguyện năm 2013, sáng ngày 17/8/2013, Đoàn Thanh niên công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phát động phong trào Hiến máu tình nguyện được đông đảo CBCNV công ty tham gia. Đây cũng là hoạt động thường niên hàng năm phát huy tinh thần nhân ái, thể hiện Nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ thanh niên PVCFC và toàn thể CBCNV PVCFC.



CBCNV Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau hưởng ứng tham gia hiến máu

Với chủ đề “sẻ giọt máu đào – trao niềm hy vọng”, ngày hội đã thu hút được hơn 150 cán bộ, công nhân viên PVCFC và các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia. Khoa xét nghiệm Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau và Hội chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận được số đơn vị máu tương ứng. Qua đó, CBCNV mong muốn góp phần sẻ chia giúp người bệnh vượt qua cơn hiểm nghèo, giành lại sự sống.

Việc hiến máu cứu là nghĩa cử đẹp được cộng đồng quan tâm, ngoài công tác tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên, CBCNV các đơn vị dầu khí đóng trên địa bàn hiểu về hiến máu cứu người để đoàn viên thanh niên luôn đi đầu trong việc làm này. Trong thời gian tới công tác này tiếp tục được nhân rộng và sẽ không dừng lại ở con số 200 người tham gia hiến máu trong đợt này.