Thiết thực chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau lần thứ VII (nhiệm kỳ 2014 - 2019), ngày 12/06/2014, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với UBMTTQVN tỉnh Cà Mau tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Len ở ấp 3, phường Tân Thành, Tp. Cà Mau trong tổng số 50 nhà được Đạm Cà Mau hỗ trợ trong năm 2013 cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Len
Đến dự lễ trao nhà đại đoàn kết có ông Phan Mộng Thành – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Cà Mau, ông Nguyễn Bá Tuấn – Phó Ban KDTT công ty, ông Đoàn Hữu Thư - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty và đại diện chính quyền địa phương, đoàn thể và bà con phường Tân Thành.
Với trách nhiệm sẻ chia cùng cộng đồng, hỗ trợ địa phương từng bước xóa đi những căn nhà dột nát, ọp ẹp, Trong 03 năm qua, Đạm Cà Mau đã hỗ trợ hàng trăm căn nhà tại các địa phương trong cả nước, riêng tỉnh Cà Mau đã xây dựng 100 căn nhà, giúp người nghèo trong tỉnh có được nhà mới, giúp họ an cư, phấn khởi, từ đó hăng hái lao động sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

Gia đình ông Nguyễn Văn Len là hộ nghèo đặc biệt khó khăn, không có thu nhập ổn định, bản thân ốm đau dài ngày không có khả năng lao động, ở trong căn nhà 3 gian tường đất đã xuống cấp nghiêm trọng và có nguy cơ sập đổ. Căn nhà mới có diện tích sử dụng 60m2 đưa vào sử dụng sẽ giúp gia đình ông khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.