Phóng sự ảnh:

PHÓ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ - HOÀNG TRUNG HẢI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY ĐẠM CÀ MAU 

Ngày 26/02/2013, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, Trưởng Ban chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí đã tới thăm và làm việc tại Nhà máy Đạm Cà Mau, nằm trong cụm công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau. Phóng viên "Bản tin pvcfc.com.vn"  theo dõi  hoạt  động của đoàn và ghi nhận những hình ảnh dưới đây.


Trưởng Ban quản lý dự án Khí - Điện - Đạm Cà Mau kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau - Lê Mạnh Hùng (bên phải) hướng dẫn Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tham quan nhà máy. Cùng đi có ông Dương Thanh Bình, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau; ông Phạm Thành Tươi, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau.



Trưởng Ban quản lý dự án Khí - Điện - Đạm Cà Mau kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau - Lê Mạnh Hùng giới thiệu với Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và các thành viên của đoàn về hệ thống quản lý nhà máy tại phòng điều khiển trung tâm. Đây là nơi điều khiển và kiểm soát tất cả các hoạt động sản xuất và vận hành của nhà máy.



Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vui mừng khi được thông báo: từ khi đi vào hoạt động đến nay, Nhà máy Đạm Cà Mau đã sản xuất 695.000 tấn sản phẩm URE chất lượng cao. Ông cũng nhiệt liệt biểu dương Ban quản lý Dự án Khí - Điện - Đạm Cà Mau đã làm tốt công tác thanh quyết toán, khi chỉ trong 6 tháng đã hoàn thành công tác này.



Đến thăm Xưởng Sản phẩm, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đặc biệt lưu ý cán bộ tập thể kỹ sư, công nhân nhà máy Đạm Cà Mau phải tuyệt đối vận hành tốt nhất để có chất lượng sản phẩm ổn định giảm giá thành và tăng hiệu quả sản xuất, đáp ứng mong mỏi của Đảng và Nhà nước, đảm bảo an ninh lương thực quốc gia, đáp ứng cho sản xuất nông nghiệp nước nhà.



Tại buổi làm việc với Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã ghi nhận các thành công vượt bậc của Công ty trong sản xuất và công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm. Ông cũng cho rằng đây chính là vấn đề mấu chốt trong việc chuyên nghiệp hóa, đa dạng hóa sản phẩm mà Đạm Cà Mau đang sở hữu.


 
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cùng chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Cà Mau và các cán bộ chủ chốt của Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau tại đại sảnh của Nhà máy Đạm Cà Mau.

Tin, ảnh: Tuấn Hưng