Nhằm giúp nhà nông gia tăng trải nghiệm sản phẩm NPK Cà Mau đồng thời có cơ hội trúng những phần quà giá trị cao, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau) chính thức triển khai chương trình “Mùa Vàng Thắng Lớn” với tổng giá trị chương trình lên tới 17 tỷ đồng.

Chương trình ý nghĩa - Giải thưởng giá trị

Chương trình được triển khai từ nay đến hết ngày 15/12/2022, áp dụng trên toàn quốc, với tổng giải thưởng lên tới 1702 giải bao gồm 888 chỉ vàng SJC 999,9 và 888 điện thoại Samsung Galaxy. Đây là dịp giúp bà con nông dân vừa được trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao NPK Cà Mau, lại có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị lớn. Với cách thức xác định người trúng giải minh bạch thông qua 08 lần livestream trực tiếp được tổ chức liên tục mỗi tháng, “Mùa Vàng Thắng Lớn” chính là một trong chương trình khuyến mãi ý nghĩa nhất trong năm 2022 của Phân Bón Cà Mau mà bà con không nên bỏ qua.

Cụ thể khi mua sản phẩm NPK Cà Mau, bà con có cơ hội nhận ngay phiếu may mắn nằm trong bao phân bón. Bà con làm theo hướng dẫn in trên mặt phiếu may mắn để tham gia chương trình quay số trúng thưởng trúng vàng SJC 999,9 và điện thoại Samsung Galaxy.

Hình ảnh: Chương trình “Mùa Vàng Thắng Lớn” do Phân Bón Cà Mau tổ chức diễn ra từ nay tới hết ngày 15/12/2022

Chính thức khởi động chương trình “Mùa Vàng Thắng Lớn” ngay tại thời điểm bắt đầu vụ Hè Thu 2022 và kéo dài liên tục tới cao điểm vụ Đông Xuân kế tiếp, Phân Bón Cà Mau hi vọng đây không chỉ là một chương trình khuyến mãi thông thường, mà còn là cơ hội giúp bà con vơi bớt phần nào khó khăn trong quá trình canh tác, khôi phục sản xuất, hạn chế những hậu quả do Covid-19 gây ra trong thời gian qua.

Sản phẩm áp dụng trong chương trình là NPK Cà Mau. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao được Phân Bón Cà Mau nghiên cứu sản xuất với công nghệ tiên tiến, đã được hàng triệu bà con nông dân tin tưởng sử dụng bởi nhiều đặc tính vượt trội. Tất cả các nguyên liệu chứa các chất dinh dưỡng (N, P, K và các chất trung, vi lượng…) trong quá trình sản xuất được phối trộn đồng đều trong dung dịch Urê nóng chảy, tạo thành viên phân bón đồng nhất, chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cho đất và cây trồng. Chính vì vậy, NPK Cà Mau được coi là giải pháp canh tác nông nghiệp hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất cây trồng.

Vững vàng thương hiệu phân bón dẫn đầu

 “Mùa Vàng Thắng Lớn” tiếp nối chuỗi các chương trình được Phân Bón Cà Mau tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành nông nghiệp nước nhà và hỗ trợ bà con nông dân.

Chỉ riêng năm 2021, Phân Bón Cà Mau đã liên tiếp tổ chức hàng loạt chương trình hấp dẫn, ý nghĩa với kinh phí lớn như: “Hỗ Trợ Nhà Nông – Đồng Lòng Vượt Khó”, “Tôi Chọn NPK Cà Mau”, “Đông Xuân Phát Tài – Lộc Vàng Gõ Cửa”, “Phân Bón Cà Mau - Cùng Nhau San Sẻ”,… với các giải thưởng giá trị giúp bà con ổn định cuộc sống, yên tâm canh tác, vượt qua giai đoạn khó khăn trong bối cảnh nền nông nghiệp gặp ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh và các yếu tố tác động khác.

Với vai trò đảm bảo an ninh lương thực và phụng sự nền nông nghiệp bền vững, Phân Bón Cà Mau đã và đang làm tốt sứ mệnh của mình. Một mặt không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm hoàn thiện bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng; sát sao tư vấn kiến thức nông nghiệp - kỹ thuật chăm bón từ trực tiếp đến trực tuyến; tổ chức các mô hình trình diễn nhằm bổ trợ thông tin canh tác hiện đại tới địa phương,… Mặt khác, Phân Bón Cà Mau tích cực mở rộng hệ thống phân phối tới khắp các vùng miền, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất & tiêu thụ sản phẩm, gia tăng giá trị sản phẩm.

Khát khao phụng sự bền lâu là động lực để Phân Bón Cà Mau triển khai thêm nhiều các chương trình ý nghĩa cho bà con, chung tay phát triển nông nghiệp Việt. Chương trình “Mùa Vàng Thắng Lớn” chắc chắn sẽ là chương trình trọng điểm của năm mà Phân Bón Cà Mau trân trọng dành đến những người đồng hành.

PVCFC