Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) góp phần cùng hơn 200 doanh nghiệp tham gia tư vấn, tặng quà và mang sản phẩm chất lượng đến đối tác, khách hàng và bà con nước bạn Lào tại “Triển lãm Tp.HCM và các tỉnh, thành hữu nghị tại Savannakhet lần thứ 4” năm 2024.
Đoàn Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Savannakhet và Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) tham quan gian hàng Phân bón Cà Mau
PVCFC tham gia đồng hành triển lãm với mục tiêu quảng bá hình ảnh quốc gia và thương hiệu Việt, tăng cường phát triển sản phẩm chủ lực của TP.HCM có thế mạnh. PVCFC là một trong hơn 200 gian hàng với các sản phẩm đặc trưng về kiểu dáng, hình thức của các tỉnh, thành Việt Nam và nước bạn Lào đã tham dự Triển lãm tại Savannakhet.
Tại không gian triển lãm, Phân bón Cà Mau cùng các doanh nghiệp trưng bày các mặt hàng có thế mạnh trong lĩnh vực nông nghiệp, gia vị, cà phê, hoa quả sấy, bánh kẹo, đồ gỗ, tinh dầu, hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống, thực phẩm chức năng, đồ uống, hóa mỹ phẩm, may mặc... Theo nhận định chung, sản phẩm hàng Việt Nam tại triển lãm nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng và thị hiếu phù hợp với thị trường Lào.
Nhân sự Phân bón Cà Mau giới thiệu sản phẩm các dòng sản phẩm của Công ty
Phân Bón Cà Mau sở hữu bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng: Từ các dòng phân bón đơn, như Đạm Cà Mau, Urea bio Cà Mau, DAP Cà Mau, Kali Cà Mau, cho tới dòng sản phẩm phân bón NPK Cà Mau chất lượng cao - công nghệ poly phosphate, sản xuất trên dây chuyền tiên tiến tiêu chuẩn châu Âu.
Phân bón Cà Mau là thương hiệu quen thuộc với bà con cả nước nhờ bộ sản phẩm chất lượng, cùng hàng loạt các hoạt động đồng hành ý nghĩa. Bên cạnh sự tin yêu cùa hàng triệu hộ nông, Phân bón Cà Mau còn nhận được sự ủng hộ lớn từ hệ thống đại lý kinh doanh khắp mọi miền. Nhờ triết lý kinh doanh minh bạch và chú trọng tới các giá trị cốt lõi, Phân bón Cà Mau hiện đang sở hữu hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp, không chỉ trải dài từ Bắc vào Nam, mà còn xác lập thị phần nhất định ở nước ngoài.
Khách hàng tham quan gian hàng Phân bón Cà Mau
Ngoài kết quả vững vàng 60% thị phần khu vực Tây Nam Bộ, Phân bón Cà Mau chiếm giữ đến 60% thị phần phân bón của cả nước và lần lượt mở rộng tiềm năng trên 20 quốc gia, lãnh thổ, góp phần gia tăng vị thế nông nghiệp Việt trên thị trường thế giới.
Hành trình 13 năm hình thành và phát triển, Phân Bón Cà Mau đã và đang chứng minh sứ mệnh lớn lao của doanh nghiệp là “Người nuôi dưỡng” với nông nghiệp Việt Nam, vững mạnh vươn ra thế giới. Từ nền tảng sản phẩm cốt lõi là ure, đến bộ "Hạt ngọc mùa vàng" hàng chục dòng sản phẩm phân bón chất lượng cao, công nghệ tân tiến và tiếp đó là các sản phẩm hữu cơ, vi sinh hợp thời. Tham gia “Triển lãm Tp.HCM và các tỉnh, thành hữu nghị tại Savannakhet lần thứ 4” năm 2024, tập thể Bãn đạo và CBCNV Công ty tin rằng với tâm thế vững vằng, bản lĩnh cứng cỏi, sẽ tiếp nối hành trình phụng sự rực rõ cho nền nông nghiệp nước và thế giới.
Phân Bón Cà Mau