Tháng tư vừa qua, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – thương hiệu Đạm Cà Mau) đã phát động chương trình tri ân dành cho bà con nông dân cả nước với chủ đề “Hạt ngọc mùa vàng – Gởi ngàn tri ân” để kỷ niệm 5 năm thành lập đồng thời gửi lời cảm ơn đến bà con đã đồng hành cùng Đạm Cà Mau suốt 5 năm qua.

Đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức chương trình đã tìm được những chủ nhân may mắn nhất của giải Hạt Ngọc và Đạm Cà Mau vô cùng hân hạnh khi đi trao thư mời tận tay người nông dân vé mời tham dự Ngày hội tri ân diễn ra vào 26/07/2016 tại Cà Mau.

Anh Nguyễn Văn Luôn – một trong những nông dân trúng giải Hạt Ngọc chia sẻ: “Vui lắm chứ, Cà Mau chưa đi bao giờ, đi cho biết với người ta! Tôi có 30 công ruộng trồng lúa, mùa này không được mùa lắm do nguồn nước và hạn hán kéo dài. Về sản phẩm phân đạm thì tôi tin dùng hạt đục nha, tốt lắm!”

 
Anh Nguyễn Văn Luôn nhận Biểu trưng Vinh dự và thư mời từ Đạm Cà Mau

Bên cạnh đó, anh Nguyễn Trọng Nghĩa cũng không giấu cảm xúc: “Tôi cảm thấy rất vui mừng khi nhận được giải của Đạm Cà Mau. Rất may mắn là chương trình được kéo dài đến 10/7 để nhiều người nông dân khác có cơ hội được hưởng những niềm vui hết sức đặc biệt từ công ty như tôi.!”

“Hạt Ngọc Mùa Vàng – Gởi ngàn tri ân” như thay lời cảm ơn của những người đã và đang mang Đạm Cà Mau đến nông dân khắp cả nước cũng như thể hiện mong muốn mang đến nhiều niềm vui, điều bất ngờ cũng như tiếp thêm động lực giúp bà con vượt qua tình trạng mùa vụ không thuận lợi hiện tại, qua đó tiếp tục canh tác hiệu quả và gặt hái mùa vàng.