Trước sự chứng kiến của bà con địa phương, 10 gia đình chính sách tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau rất xúc động bày tỏ lòng biết ơn đến Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) trong buổi Lễ bàn giao vừa được tổ chức ngày 06/06/2013.


Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau thăm hỏi và trao nhà cho gia đình Bà Huỳnh Hồng Huê - Gia đình chính sách tại Ấp 7 xã Khánh An, Huyện U Minh tỉnh Cà Mau


Đến dự Lễ trao Nhà tình nghĩa có đại diện UBMTTQVN tỉnh Cà Mau, đại diện các cấp chính quyền nơi trao nhà tình nghĩa, các cơ quan báo, đài tại tỉnh. Phía đơn vị tài trợ có ông Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng Giám đốc công ty.


Đoàn công tác chụp hình cùng chủ hộ Bà Huỳnh Hồng Huê

 10 căn nhà được tài trợ lần này được trao cho các gia đình chính sách gặp khó khăn về nhà ở tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Mỗi căn nhà tình nghĩa được PVCFC tài trợ với số tiền là 40 triệu đồng.

 Đại diện Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau - ông Đoàn Hữu Thư trao quà cho gia đình Bà Trần Hồng Yến - Thương binh 3/4 tại ấp 17 Xã Khánh An, Huyện U Minh tỉnh Cà Mau

 
Ông Hoàng Trọng Dũng ngoài việc đến dự lễ bàn giao nhà, chia vui với gia đình còn dành tặng thêm mỗi gia đình một phần quà trị giá 02 triệu đồng giúp các gia đình sớm ổn định, có thêm chi phí mua vật dụng sinh hoạt. Ông đã động viên các gia đình vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và nhấn mạnh: Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội của Công ty đối với các địa phương trong cả nước qua đó thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn đối với các gia đình chính sách tại xã Khánh An, huyện U Minh là nơi giàu truyền thống cách mạng, là mảnh đất Nhà máy Đạm Cà Mau đang hiện hữu.

Bà Huỳnh Hồng Huê phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau đã tạo điều kiện giúp gia đình bà ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo

Bà Huỳnh Hồng Huê – đại diện gia đình nhận nhà tình nghĩa  tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công ty và xúc động chia sẻ: đến cuối đời cả gia đình vẫn mơ ước được ở trong ngôi nhà khang trang, sạch sẽ và nhờ công ty, ước mơ ấy đã thành hiện thực và giờ đây, ngôi nhà chính là động lực để gia đình tiếp tục lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo.