Hôm nay, ngày 07/11 tại Nhà máy Đạm Cà Mau, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức lễ mừng Nhà máy Đạm Cà Mau sản xuất đạt mốc 2 triệu tấn urê. Về dự sự kiện và chung vui cùng CBCNV công ty có đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.


Ông Lê Mạnh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Chính thức cho ra đời sản phẩm đầu tiên vào ngày 29/1/2012, đến nay, Nhà máy Đạm Cà Mau - dự án tâm huyết của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã cán mốc 2 triệu tấn urê vào lúc 18h00 ngày 04/11/2014. 

“Thành quả 2 triệu tấn Đạm Cà Mau nêu trên trước hết là nhờ sự quan tâm, động viên, hỗ trợ và chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong suốt quá trình đầu tư xây dựng nhà máy cũng như trong việc tổ chức vận hành, sản xuất và tiêu thụ sản phẩm sau này. Kết quả này thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm phấn đấu liên tục của tập thể ban lãnh đạo và CBCNV công ty PVCFC nói chung và nhà máy đạm Cà Mau nói riêng trong suốt 3 năm qua. Đồng thời đây cũng là động lực để PVCFC tiếp tục phấn đấu hoàn thành, về đích sớm kế hoạch 2014 và thực hiện thành công công tác cổ phần hóa trong năm nay“ – Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến phát biểu tại buổi lễ.

Lãnh đạo PVCFC tặng hoa chúc mừng Nhà máy Đạm Cà Mau sản xuất đạt mốc 2 triệu tấn ure

Về phía lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Lê Mạnh Hùng đã biểu dương trí tuệ, nỗ lực và quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên PVCFC, đã khắc phục những khó khăn, vượt qua trở ngại, liên tục hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đặc biệt là đã quản lý, vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả, đạt được mốc sản lượng 2 triệu tấn chỉ sau 30 tháng vận hành. Đồng chí mong rằng toàn thể CBCNV PVCFC với tinh thần trách nhiệm cao, phát huy những kết quả đã đạt được, vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả trong thời gian tới, tiếp tục về đích sớm hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 và các năm tiếp theo, cùng Tập đoàn thực hiện nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó, đó là góp phần đảm bảo an ninh lương thực quốc gia, thúc đẩy sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà.