Từ 15/05 đến 30/07/2017, công ty Cổ phần Phân bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt cho sản phẩm N.46 Nano C+ mang tên “Xanh bền lâu – Thêm tiết kiệm” với 20.000 quà tặng hấp dẫn, thiết thực. Chương trình diễn ra tại khu vực Tây Nam Bộ và miền Bắc, đến nay đã xác định được chủ nhân của 02 giải đặc biệt và vẫn còn hàng ngàn quà tặng giá trị khác chờ trao tay.

Chương trình khuyến mãi triển khai rộng khắp các tỉnh Tây Nam Bộ, miền Trung và miền Bắc là những thị trường trọng điểm của Đạm Cà Mau, là dịp để bà con nông dân được sử dụng sản phẩm N46.Nano C+ chất lượng cao lại có cơ hội nhận những quà tặng ý nghĩa với tỷ lệ trúng thưởng là 100%. Chương trình đã rất thành công khi mang sản phẩm mới đến gần hơn với đông đảo bà con nông dân, kích cầu và phổ rộng loại phân đạm chuyên sâu dành cho các loại cây lương thực, cây công nghiệp chủ lực trong vùng.

Ra mắt cách đây không lâu, N46.Nano C+ đã gây được tiếng vang khi cung cấp đến thị trường loại phân tích hợp được các tính năng nổi trội nhất, tiết kiệm lượng bón đến 25% nhưng cho năng suất gấp bội, không những giúp tăng độ dài rễ, đồng hóa dinh dưỡng, nước và khoáng chất, tăng khả năng kháng khuẩn ở cây.

Cùng với chương trình khuyến mại “Ngày vàng ngàn điều hay” (từ 15/05 đến 30/08/2017), “Xanh bền lâu – Thêm tiết kiệm” đặc biệt triển khai cho sản phẩm mới N46.Nano C+ cho thấy Đạm Cà Mau rất quyết tâm phổ cập sản phâm mới tới đông đảo bà con mọi miền. Hơn cả mục tiêu sản lượng, đó còn thể hiện sứ mệnh không ngừng sáng tạo, cung cấp giải pháp dinh dưỡng hàng đầu cho cây trồng.

Qua hơn nửa chương trình, Đạm Cà Mau vui mừng trao 02 giải đặc biệt tại 2 tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa cũng như còn hàng ngàn quà tặng ý nghĩa khác đang chờ chủ nhân. 

 

Đại diện Đạm Cà Mau trao giải đặc biệt chương trình khuyến mãi "Xanh bền lâu - Thêm tiết kiệm".

Nguồn PVCFC