Đúng 20h ngày 08/12/2012, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vui mừng tổ chức sự kiện Đạm Cà Mau hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, kế hoạch 2012, về đích trước 22 ngày trong không khí vui tươi và ấm áp. Đến dự và phát biểu chúc mừng cho sự kiện này có Tổng Giám đốc PVCFC Lê Mạnh Hùng cùng lãnh đạo các Ban công ty, các cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ tại phòng điều hành nhà máy.


Ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu chào mừng tại buổi Lễ, Tổng Giám đốc PVCFC Lê Mạnh Hùng đã phát biểu khen ngợi những kết quả và thành tích xuất sắc mà tập thể PVCFC đã đạt được. Mặc dù, năm 2012 phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ quan trọng của Ban quản lý dự án, cùng với rất nhiều khó khăn chung của nền kinh tế nhưng  với sự đoàn kết và tinh thần quyết tâm, lãnh đạo và tập thể CBCNV đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, kế hoạch và về đích trước 22 ngày.

Bảng điều khiển thể hiện các chỉ tiêu đạt kế hoạch sản xuất của Nhà máy

Tổng Giám đốc  mong muốn, tập thể cán bộ quản lý, kỹ sư, công nhân nhà máy tiếp tục duy trì được sự ổn định, tinh thần đoàn kết, phát huy sáng kiến kinh nghiệm vào thực tiễn sản xuất, tạo  tiền đề quý báu cho sự phát triển chung của PVCFC trong năm 2013. Cùng với lời chúc sức khỏe, bình an, thành công, Ban lãnh đạo công ty đã tạo không khí đầm ấm, thân mật cho anh em về tụ họp. Các thành viên PVCFC cùng nâng ly chúc mừng cho những thành tựu đã đạt được trong năm 2012, đồng thời cũng gửi gắm kỳ vọng PVCFC tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm 2013.


Ban Lãnh đạo Công ty đến chúc mừng các kỹ sư đang vận hành tại phòng Điều khiển trung tâm.