Vào ngày 20/06/2023, Phân Bón Cà Mau đã trực tiếp trao giải cho những bà con trúng giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 trong lần quay thưởng đợt 1 của chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2023. Buổi lễ trao giải được tổ chức tại An Giang với sự tham dự đông đảo của bà con, cùng niềm vui trúng vàng, thắng lớn.

Lễ trao giải đầu tiên của chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn đã được tổ chức vào sáng ngày 20/06/2023 ở huyện Thoại Sơn – tỉnh An Giang. Đây là buổi trao giải đầu tiên trong chuỗi sự kiện trao giải của đợt quay số ngày 30/05/2023. Tại buổi lễ, đại diện Phân Bón Cà Mau đã trao tận tay giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 cho các chủ nhân may mắn. Ngoài ra, sự kiện cũng có sự góp mặt của gần 100 bà con nông dân đã tin tưởng và sử dụng NPK Cà Mau.

Phân Bón Cà Mau trao giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 cho bà con tại An Giang

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí tràn ngập niềm vui hân hoan và phấn khởi. Đặc biệt, những bà con may mắn trúng giải đã rất vui mừng và hào hứng vì được trực tiếp nhận lộc nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 từ chương trình. Ông Nguyễn Văn Đây (Thoại Sơn – An Giang) tham dự buổi lễ cho biết: “Phân Bón Cà Mau nay trao thưởng rất hoành tráng, khi đến nhận tôi rất vui.” Ngoài ra, ông cũng chia sẻ thêm: “Từ hồi NPK Cà Mau ra là xài tới giờ, phân bón rất tốt, bà con nông dân thích dùng lắm. Bà con trồng lúa thì cũng cực nhưng có NPK Cà Mau có trúng thưởng chỉ vàng thì rất mừng, những niềm vất vả được san sẻ nên ai cũng vui vẻ”.

Hay ông Hồ Phước Lộc (Bình Đức – An Giang) cũng phấn khởi: “Nhà trồng lúa 17ha, từ ngày có Phân Bón Cà Mau là xài tới giờ, dùng NPK Cà Mau cũng may mắn, năm ngoái trúng được 1 chỉ vàng, năm nay lại trúng đến 2 chỉ vàng nữa. Trồng lúa thì năm nào mần cũng trúng, năm ngoái mần trúng, năm nay cũng sắp thu hoạch rồi, thành ra xài cũng nhiều. Trúng được vàng thì hào hứng với vui lắm, không biết còn gì vui bằng nữa, rồi đi lãnh thưởng chỗ này chỗ kia cũng thích”.

Chương trình còn có sự góp mặt của những bà con đã luôn tin tưởng sử dụng NPK Cà Mau

 Ngoài ra, buổi lễ trao giải còn có nhiều trò chơi để khuấy động không khí và gia tăng niềm vui, sự hào hứng của bà con cũng như trao tặng các phần quà ý nghĩa là những bao phân bón NPK Cà Mau chất lượng cao. 

Đại diện Phân Bón Cà Mau chia sẻ: “Cảm ơn bà con đã tin tưởng lựa chọn NPK Cà Mau cũng như tham gia Mùa Vàng Thắng Lớn 2023. Đến thời điểm hiện tại, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo bà con trên khắp mọi miền đất nước, đó chính là động lực để chúng tôi nỗ lực và cố gắng hơn nữa nhằm mang đến nhiều giá trị thiết thực cho bà con.”

Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 được diễn ra từ nay cho đến hết 28/02/2024, với số lượng giải thưởng lên tới 81.344 giải, bao gồm 1.344 giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 cùng 80.000 giải may mắn với nhiều mệnh giá lên tới 500.000 đồng được Phân Bón Cà Mau nạp thẳng cước vào điện thoại bà con khi trúng giải.

Để tham gia chương trình, bà con hãy chọn mua NPK Cà Mau và tìm phiếu may mắn trong các bao phân bón. Khi đã có phiếu may mắn, bà con chỉ cần nhanh tay gửi mã số may mắn tới Phân Bón Cà Mau qua 1 trong 2 cách: Gửi tin nhắn theo cú pháp PBCM <dấu cách> Mã số may mắn tới Tổng đài 6089 hoặc quét mã QR Code tại mặt sau phiếu may mắn để truy cập website: khuyenmai.pvcfc.com.vn và điền đầy đủ thông tin theo quy định.

Hiện chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 đã diễn ra 2 đợt quay số trúng thưởng, tìm ra được chủ nhân của 168 giải vàng và 10.000 giải may mắn. Các đợt quay số tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 15 và/hoặc 30 hàng tháng trên fanpage Phân Bón Cà Mau. 

Việc lựa chọn sử dụng NPK Cà Mau không chỉ giúp nâng cao chất lượng mùa vụ nhờ nguồn dinh dưỡng cân đối trong từng hạt phân bón, mà còn giúp bà con có cơ hội trúng nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 và các giải thưởng giá trị hấp dẫn. Ngoài ra, khi tham gia Mùa Vàng Thắng Lớn, những mã số may mắn chưa trúng giải sẽ được bảo lưu liên tục và tham gia quay số tại các đợt tiếp theo. Bởi vậy, bà con sử dụng NPK Cà Mau càng nhiều và càng sớm, cơ hội trúng càng lớn.

Để tìm hiểu chi tiết mọi thông tin về Mùa Vàng Thắng Lớn, bà con truy cập website https://muavangthanglon.pvcfc.com.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1800 888 606 (miễn phí).

 Phân Bón Cà Mau