Ngày 14/01/2014, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) do Phó Tổng Giám đốc Hoàng Trọng Dũng dẫn đầu đã phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thái Bình và chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho các gia đình hiện nay đang có cuộc sống khó khăn và nhà ở tạm bợ. Đây là chương trình an sinh xã hội nằm trong kế hoạch tài trợ 500 triệu đồng xây dựng nhà đại đoàn kết cho 25 hộ nghèo của tỉnh Thái Bình năm 2013.


Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Giám đốc PVCFC thực hiện nghi thức bàn giao nhà cho gia đình Bà Giang Thị Biết xã Thái Xuyên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình

Sau hơn 02 tháng triển khai thi công, đến nay những ngôi nhà này đã hoàn thành và bàn giao cho các hộ nghèo. Đại diện những gia đình được hỗ trợ đều bày tỏ sự vui mừng; đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Công ty đã quan tâm và giúp đỡ để họ được đón Tết trong ngôi nhà mới. Những ngôi nhà được đưa vào sử dụng sẽ giúp các gia đình có chỗ ở khang trang, thoáng mát, đảm bảo sinh hoạt.


Phó Giám đốc PVCFC Hoàng Trọng Dũng trao bảng tượng trưng 01 căn nhà chị giá 20 triệu đồng cho Bà Đỗ Thị Thanh 

Tại buổi Lễ, ngoài việc khánh thành và bàn giao nhà, Phó Tổng Giám đốc Hoàng Trọng Dũng đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình, mong rằng họ sẽ tiếp tục vươn lên thoát nghèo, từng bước cải thiện cuộc sống. Được nhận ngôi nhà từ tấm lòng của PVCFC, không giấu nổi niềm vui bà Đỗ Thị Thanh – quê ở thôn Nha Xuyên, xã Thái Phúc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Công ty đã dành cho gia đình bà nói riêng và các hộ nghèo tại tỉnh Thái Bình nói chung. Đây là niềm vui là niềm mơ ước của bà nhiều năm qua. Căn nhà thực sự là một món quà đầy nghĩa tình của PVCFC góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp gia đình bà được sum vầy đónTết trong ngôi nhà ấm cúng.