Ngày 05/6/2014, hơn 500 đoàn viên, thanh niên của Sở Tài nguyên và Môi trường, Tỉnh đoàn Cà Mau và Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức diễu hành cùng đạp xe vì môi trường xanh nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6.


Đoàn đi qua các tuyến đường chính của Thành phố Cà Mau với khẩu hiệu kêu gọi người dân cùng tham gia bảo vệ môi trường, chống lại tác động của biến đổi khí hậu.
 
Năm nay, ngày môi trường thế giới 5/6 được Liên Hiệp Quốc lựa chọn là năm quốc tế về các tiểu quốc đảo đang phát triển, cùng hành động để ngăn nước biển dâng nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu đối với các khu vực dễ bị tổn thương như hải đảo và các khu vực ven biển.


Tham gia hoạt động này, mỗi đoàn viên tại PVCFC sẽ là một tuyên truyền viên tích cực nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm tự giác về bảo vệ môi trường cho thanh niên nói chung và PVCFC nói riêng; qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, phát huy vai trò sáng tạo, xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, tạo mối quan hệ gắn bó, chung tay vì một Thành phố Cà Mau Xanh – Sạch – Đẹp.