Hưởng ứng cuộc vận động chăm sóc sức khỏe người lao động và phòng chống một số bệnh thường gặp có liên quan; Ban An toàn- sức khỏe- môi trường (Ban ATMT) đã phối hợp cùng các bác sĩ, chuyên gia tư vấn sức khỏe đến từ trường Cao đẳng Y tế Cà Mau tổ chức hội thảo tư vấn chăm sóc sức khỏe người lao động năm 2016 cho CBCNV Công ty Cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) từ ngày 21-25/03/2016 tại Hội trường văn phòng PVCFC.

Tham dự hội thảo có sự tham gia tư vấn của ThS.Bs. Huỳnh Ngọc Linh- Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế tỉnh Cà Mau; đại diện của PVCFC ông Văn Tiến Thanh- Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc nhà máy Đạm Cà Mau, ông Nguyễn Tấn Khanh- trưởng Ban ATMT và hơn 100 CBCNV Công ty tham dự.

Ảnh: Ông Huỳnh Ngọc Linh chia sẻ tại Hội thảo chăm sóc sức khỏe người lao động PVCFC

Mục đích chính của Hội thảo lần này nhằm nâng cao nhận thức và cải thiện sức khỏe của CBCNV công ty trong việc phòng, chống các bệnh liên quan đến tim mạch, rối loạn chuyển hóa lipid, axit Uric, viêm gan siêu vi B và các bệnh thường gặp khác. Đối với mỗi bệnh/chủng loại bệnh đều được các Chuyên gia tư vấn giải thích, minh họa chi tiết về nguyên nhân, triệu chứng, phương pháp điều trị, phòng ngừa và kể cả những thắc mắc của những người tham gia.

Chia sẻ tại hội thảo, chị Đào Thị Linh Chi-phòng Kiểm soát nội bộ PVCFC cho biết: “Đây là chương trình thật sự hữu ích và cần phát huy nhiều hơn trong thời gian tới với nhiều chủ đề khác nhau để CBCNV Công ty biết thêm nhiều kiến thức chăm sóc sức khỏe của cá nhân cũng như người thân. Từ đó, biết tình trạng sức khỏe hiện nay để cải thiện, thực hành lối sống có khoa học để không chỉ góp phần gia tăng hiệu suất công việc mà còn có một cuộc sống tươi vui hơn”.

Đồng thời, với việc chia sẻ tài liệu tại Hội thảo trên các phương tiện truyền thông nội bộ của PVCFC cũng như  cung cấp Hotline tư vấn sau Hội thảo sẽ giúp cho nhiều CBCNV không có điều kiện tham gia trực tiếp tại Hội thảo cũng cơ hội được biết, trao đổi và chia sẻ về sức khỏe của bản thân để phòng ngữa và phát hiện kịp thời những dấu hiệu bệnh gặp phải để có điều trị kịp thời, tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của CBCNV PVCFC.