Ngày 24/6/2014, Ban chỉ đạo Cổ phần hóa công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến Cổ phần hóa cho CBCNV công ty. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo công ty, lãnh đạo Công đoàn công ty, CBCNV Văn phòng Công ty và CBCNV đơn vị phụ thuộc.

Thực hiện chủ trương của Nhà nước về tái cơ cấu các doanh nghiệp Nhà nước; quán triệt chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về việc đẩy mạnh công tác cổ phần hóa Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau. Để triển khai thực hiện cổ phần hóa công ty theo quy định, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã thành lập Ban chỉ đạo cổ phần hóa và Tổ Giúp việc Qua quá trình triển khai, đến nay các nội dung cổ phần hóa tại công ty vẫn bám sát tiến độ đã đề ra. 



Tại Hội nghị lần này, Ban Quản trị nguồn nhân lực đã phổ biến các Quyết định của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về việc Cổ phần hóa Công ty, đồng thời quán triệt đến CBCNV nội dung chỉ đạo của Ban chỉ đạo Cổ phần hóa công ty. Bên cạnh đó, cán bộ Công ty Cổ phần chứng khoán Dầu khí – Đơn vị tư vấn Cổ phần hóa đã trình bày một số nội dung về Cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước như: Quy trình Cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước; các chính sách ưu đãi với CBCNV khi cổ phần hóa: ưu đãi mua cổ phần; chính sách về lao động dôi dư khi Cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước. 

Hội nghị đã diễn ra cởi mở với nhiều vấn đề được Công đoàn và người lao động đặt ra để hiểu rõ hơn về mục đích, ý nghĩa, quyền lợi trong việc cổ phần hóa. Qua đó, hầu hết người lao động đều đã nắm bắt, hiểu rõ được chủ trương, chính sách cổ phần hóa doanh nghiệp cũng như chế độ đối với người lao động khi doanh nghiệp Cổ phần hóa, đồng thời vui mừng và phấn khới mong muốn đẩy mạnh quá trình cổ phần hóa PVCFC.