Ngày 23/01/2015, tại TPHCM, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015 với sự tham gia của gần 100 khách hàng và đối tác thân thiết. 

Năm 2014 là một năm đầy biến động, khó khăn đối với ngành phân bón Việt Nam. Các doanh nghiệp trong nước nói chung và PVCFC nói riêng phải đương đầu với những thách thức cạnh tranh gay gắt; phải thực hiện đồng thời nhiều nhiệm vụ quan trọng trong năm 2014, song nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của các khách hàng, PVCFC đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch sản xuất, kinh doanh được giao, đưa Đạm Cà Mau trở thành một thương hiệu uy tín và là sản phẩm luôn đồng hành với bà con nông dân.


Đạm Cà Mau vinh danh các khách hàng tiêu biểu năm 2014

Tại hội nghị, đại diện quý khách hàng đã cùng chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc trong năm 2014, cùng thảo luận, đóng góp các ý kiến quý báu giúp PVCFC ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và tăng cường mối quan hệ hợp tác tin cậy, lâu dài với các khách hàng, bạn hàng trong hệ thống phân phối sản phẩm Đạm Cà Mau. Qua đó, PVCFC sẽ tiếp tục đầu tư cải tiến hơn nữa về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; tập trung đẩy mạnh hoạt động quảng bá tiếp thị và đặc biệt là chính sách kinh doanh linh hoạt đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường.


Phần thi bốc thăm trúng thưởng diễn ra trong không khí hồi hộp và hấp dẫn với những phần thưởng ý nghĩa dành tặng cho các Quý khách hàng may mắn

Trong không khí ấm cúng, đêm Gala Dinner diễn ra vui vẻ và thân thiện.. Hội nghị khách hàng kết thúc với sự tin tưởng và quyết tâm của quý khách hàng và tập thể CBCNV PVCFC, hướng tới một năm mới gặt hái nhiều thành công, uy tín và thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng được khách hàng, bà con nông dân tiếp tục tín nhiệm.