Trong khuôn khổ hành trình về nguồn, ngày 27/6/2015, Công đoàn Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức hội nghị Ban chấp hành công đoàn mở rộng với sự tham dự của các tổ công đoàn trực thuộc PVCFC. Hội nghị do ông Tống Việt Thống – Chủ tịch Công đoàn PVCFC chủ trì.



Hội nghị đã thông qua các báo cáo hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2015, báo cáo ủy ban kiểm tra và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.  Các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào báo cáo và đưa ra những biện pháp khắc phục những tồn tại nhằm phát huy vai trò của Công đoàn trong việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2015.



Tại Hội nghị, nhiều thắc mắc của các tổ công đoàn được tập hợp từ những ý kiến của các công đoàn viên đã được giải đáp thoả đáng và đây cũng là những ý kiến quý báu để Ban chấp hành Công đoàn kịp thời đưa vào những nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm, từ đó đổi mới hơn nữa phương thức hoạt động, chủ động hơn nữa trong việc tổ chức các phong trào, tạo một diễn đàn để cán bộ đoàn viên và người lao động có thể giao lưu, học hỏi, trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong công việc cũng như đời sống.

Hội nghị đã bầu bổ sung 2 uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn để tăng cường hơn nữa vai trò của Công đoàn trong thời gian tới.



Hội nghị lần này được kết thúc bằng đêm gala ấm áp, vui tươi và trọn vẹn. Những chia sẻ, những trò chơi, những tiết mục văn nghệ đã kết nối và để lại ấn tượng trong lòng mỗi cán bộ Công đoàn về một chuyến hành trình về nguồn đầy ý nghĩa.

Một số hình ảnh ghi lại tại đêm gala dinner và lửa trại: