Trong 2 ngày 27 và 28/7/2015, Hội diễn nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ V năm 2015 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Hội diễn có sự tham gia của hơn 1000 cán bộ, đoàn viên công đoàn của 20 Công đoàn cơ sở các đơn vị đã đem đến hội diễn hơn 120 tiết mục ở nhiều thể loại. Đoàn Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) mang đến hội diễn lần này với 5 tiết mục độc đáo, đầy sắc màu và đậm nét văn hóa của PVCFC nơi Đất Mũi.

Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ V năm 2015 đã đem lại những cảm xúc thăng hoa ngợi ca đất nước, con người Việt Nam và sự phát triển vững mạnh của ngành Dầu khí trong công cuộc phát triển đất nước trong thời đại mới… 

Mặc dù xa xôi nhưng những người lao động Dầu khí tại Đất Mũi đã hăng say tập luyện và nhiệt huyết với hội diễn năm nay. Họ đã ca múa diễn bằng tất cả khả năng, tâm huyết và tình cảm của mình để cống hiến những tiết mục ca múa đặc sắc và giàu cảm xúc, góp phần to lớn cho sự thành công của “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần V. Ca khúc “Tiếng đàn bầu” của anh Thành Trung sâu lắng đi vào lòng người, tiết mục song ca tân cổ giao duyên “áo mới Cà Mau” của Hoàng Phương – Khắc Như đã thổi một luồng gió mới tới hội diễn khiến khán giả và Ban Giám khảo thích thú…Tất cả đã tạo nên bức tranh PVCFC chân chất, ấm áp nhưng vẫn sinh động và đầy niềm tin.

Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” là một sự kiện đậm nét văn hóa truyền thống tốt đẹp, đã trở thành thương hiệu của người Dầu khí, là một sân chơi tràn ngập tinh thần đoàn kết, thân ái, lạc quan và niềm tin vững chắc của Người lao động Dầu khí.

Công đoàn dầu khí Việt Nam biểu dương và ghi nhận những kết quả đáng trân trọng ấy của đội ngũ những người lao động Dầu khí, những người đã làm nên thành công cho Hội diễn. Đồng thời, cũng đề nghị các đơn vị trong toàn ngành tiếp tục nuôi dưỡng, tạo điều kiện để họ trở thành những hạt nhân xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ mạnh mẽ tại các đơn vị để xây dựng đời sống tinh thần vui tươi, phấn khởi lành mạnh, là niềm tin nền tảng vững chắc để tiếp tục xây dựng văn hóa Petro, xây dựng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững”.

Kết thúc hội diễn, PVCFC xếp đồng giải ba toàn đoàn.

Dưới đây là một số tiết mục, hình ảnh PVCFC tham gia hội diễn.


Tiết mục tốp ca "40 năm những người đi tìm lửa" - Huy chương Bạc


Tiết mục song ca "Áo mới Cà Mau" - Huy chương Bạc


Tiết mục tam ca "Hạt ngọc mùa vàng" - Huy chương Đồng


Tiết mục đơn ca "Tiếng đàn bầu" - Huy chương Bạc


Tiết mục tốp ca "Việt nam tiếng hát trái tim ta" - Huy chương Đồng