Từ ngày 15-20/04/2015, Công ty cổ phần phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức chuỗi Hội Nghị giới thiệu Phân Bón Đạm Cà Mau đến hệ thống đại lý tại khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên (Đắk Lắk, Bình Phước, Tây Ninh). Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo của PVCFC, đại diện của cơ quan quản lý nhà nước như Chi cục Bảo vệ thực vật, Sở Công thương các tỉnh và hơn 600 đại lý tham dự hội nghị.




Hội nghị thu hút đông đảo các đại lý tham dự
Tại hội nghị, các cơ quan quản lý nhà nước đã thông tin các quy định mới về quản lý phân bón đến các các đại lý tại khu vực này. Qua đó, hội nghị trao đổi, nhận xét đánh giá về sản phẩm Đạm Cà Mau thông qua phản hồi tích cực từ bà con sau khi sử dụng. Thông qua đó, các cơ quan quản lý nhà nước cũng đã khuyến khích các đại lý phân phối các mặt hàng phân bón có chất lượng cao, tránh việc phân phối các loại hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng trực tiếp đến người nông dân và thị trường.



Ông Trần Mỹ - Ủy viên HĐQT PVCFC phát biểu tại hội nghị khách hàng khu vực Tây Ninh
Ông Trần Chí Nguyện - UVHĐQT PVCFC phát biểu tại hội nghị khách hàng khu vực Bình Phước
  
Theo đánh giá của Ông Nguyễn Đình Hà - Chi cục Phó Chi cục BVTV tỉnh Bình Phước: “Sản phẩm Đạm Cà Mau do Nhà Máy Đạm Cà Mau sản xuất thuộc Tập Đoàn Dầu khí Việt Nam được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến để sản xuất Ure hạt đục có chất lượng cao, cơ chế phân giải từ từ giúp cây hấp thu dinh dưỡng tối đa, hạn chế thất thoát phân khi bón, phù hợp với các loại cây trồng Công Nghiệp như cao su, cà phê, tiêu... tại khu vực”.
Ông Trần Chí Nguyện - UVHĐQT PVCFC trao quà tặng cho khách hang may mắn
Với những thông tin mới về quy đinh và những kiến thức cơ bản về Đạm Cà Mau thật sự bổ ích để các “bạn hàng” của Đạm Cà Mau có thể giới thiệu đến bà con cũng như tư vấn giúp bà con một loại sản phẩm phân bón chất lượng cao từ đó canh tác hiệu quả hơn