Sáng ngày 19/01/2014, tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu của xã Khánh An, huyện U Minh và tặng quà cho bà con nghèo tại xã vui Xuân, đón Tết.

  
Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến thăm hỏi và chúc tết bà con xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau

Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC đã đến thăm hỏi từng gia đình chính sách, bày tỏ lòng biết ơn các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc; đời đời ghi nhớ công lao và sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công với nước. Đồng thời chúc các gia đình chính sách hưởng một cái Tết Giáp Ngọ ấm áp, an lành, hạnh phúc. 10 suất quà dành tặng các gia đình chính sách trị giá 03 triệu đồng/ suất. Tại đây, đoàn cũng đã trao 70 suất quà cho bà con nghèo đón Tết, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.


Ông Bùi Minh Tiến trao quà tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Khánh An, huyện U Minh

Kế thừa truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và trách nhiệm với cộng đồng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, những năm qua, vào những dịp Lễ, Tết, PVCFC đều tổ chức thăm viếng, tặng quà và thăm hỏi sức khỏe các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và bà con nghèo, riêng dịp Tết Giáp Ngọ, Công ty đã dành gần 800 triệu đồng cho công tác trên.


Đoàn công tác PVCFC đã trao 80 suất quà tết tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau


Nhân dịp tết cổ truyền năm 2014, PVCFC dành gần 800 triệu đồng hỗ trợ các gia đình khó khăn vui xuân đón tết