Đêm 19/5/2015, Công đoàn Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty PVCFC lần thứ IV thành công tốt đẹp, tiến tới Đại hội Đảng bộ các cấp. Tham dự buổi giao lưu văn nghệ có các đồng chí là lãnh đạo công ty, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau. Công đoàn của 2 đơn vị cùng với hàng trăm CBCNV đến thưởng thức đêm nhạc.


Ông Tạ Hoàng Hiện - Phó Giám đốc Sở VHTTDL Tỉnh Cà Mau và Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC 

Đêm giao lưu văn nghệ đã thu hút đông đảo sự tham gia của đoàn viên thanh niên công ty PVCFC, đoàn viên thanh niên thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh Cà Mau. Các tiết mục văn nghệ được trình diễn ở nhiều thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa,… với những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, về sự phát triển của quê hương đất nước và tuổi trẻ sôi động.


Ban lãnh đạo Sở VHTTDL và PVCFC chụp ảnh lưu niệm cùng các các nghệ sỹ tham gia đêm giao lưu

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp, tái hiện lại được cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác Hồ và ca ngợi công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong lòng mỗi người dân.

Một số hình ảnh ghi lại tại đêm giao lưu: