Đạm Cà Mau đồng hành trong mùa giải mới



Chiều 12/4, tại Hà Nội, Ban tổ chức Giải Vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân đã tổ chức họp báo công bố về Giải Vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 31 tranh Cúp Dầu khí Việt Nam – Đạm Cà Mau 2013. Giải đấu do Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Báo Nhân Dân tổ chức, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau là nhà tài trợ chính của giải. Cùng với sự chủ trì của Ban tổ chức giải, phía Nhà tài trợ có ông Nguyễn Hồng Thanh – Thành viên HĐTV PVCFC tham dự họp báo.

Ông Nguyễn Hồng Thanh - Thành viên Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau đại diện đơn vị tài trợ phát biểu tại buổi họp báo ngày 12/04/2013

Theo điều lệ, Giải Vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 31 tranh Cúp Dầu khí Việt Nam – Đạm Cà Mau 2013 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23/4 đến 28/4 tại Nhà thi đấu tỉnh Lâm Đồng nhân dịp Chào mừng kỷ niệm 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển. Giải đấu năm nay có sự tham gia của 14 đơn vị thi đấu bóng bàn trên toàn quốc với sự góp mặt của 136 vận động viên, huấn luyện viên. Hệ thống giải thưởng bao gồm các hạng mục giải: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Trong đó, đồng đội nam, đồng đội nữ thi đấu theo hai giai đoạn: chia bảng thi đấu và đấu loại trực tiếp 5 ván thắng 3. Đơn nam, đơn nữ đấu loại trực tiếp trong 7 ván thắng 4. Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ đấu loại trực tiếp trong 5 ván thắng 3.

Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào bóng bàn Việt Nam, nhất là ở các giải thi đấu đỉnh cao. Năm 2013, được sự chỉ đạo của PVN, Đạm Cà Mau tham gia giải đấu với tư cách là nhà tài trợ chính, là đối tác song hành cùng mọi hoạt động của chương trình. Chính nguồn tài trợ hàng năm của PVN và các đơn vị thành viên đã góp phần nâng cao chất lượng giải đấu và việc tập luyện, tuyển chọn các vận động viên thi đấu đỉnh cao ở nội dung bóng bàn trong cả nước. 

“Đến với Giải bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân, Đạm Cà Mau nhận thấy đây là giải đấu thường niên lớn, có uy tín. Trong những năm qua, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và các đơn vị thành viên trong đó có Đạm Cà Mau đã dành nhiều sự quan tâm cho thể thao nói chung cũng như môn bóng bàn nói riêng. Đồng thời, trên cơ sở mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa PVN và PVCFC với báo Nhân dân trên các lĩnh vực an sinh xã hội cũng như văn hóa thể thao, Công ty rất vinh dự được trở thành nhà tài trợ chính cho giải bóng bàn báo Nhân dân – Cúp Dầu khí Việt Nam – Đạm Cà Mau năm 2013. Công ty cũng mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng bóng bàn Việt Nam để thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của môn thể thao này và góp phần khích lệ những tài năng thể thao Việt Nam”. Ông Nguyễn Hồng Thanh – đại diện nhà tài trợ nhấn mạnh.

Theo Ban tổ chức giải, hiện nay các công tác chuẩn bị hậu cần cho giải về cơ bản đã xong. Các nơi ăn, chốn ở, nhà thi đấu cho các vận động viên tại Thành phố Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng đã hoàn tất. Tinh thần thi đấu của các vận động viên rất tốt và đã sẵn sàng cho một mùa giải thành công.
Tin, Ảnh: Lan Anh - Phương Thảo