Ở nội dung đôi nam hạng A, các vận động viên “lão luyện” đã mang lại cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và đẹp mắt. Ngược lại, các tay vợt mới tham gia cũng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu chất lượng bởi sự di chuyển nhanh nhẹn, sự dẻo dai, bền bỉ và những cú đánh vô cùng uy lực. Các trận đấu diễn ra cân tài cân sức, vô cùng hấp dẫn và nghẹt thở, đặc biệt là trận trung kết. Cuối cùng chức vô địch đã gọi tên cặp đôi: anh Vương Văn Cường + Trần Ngọc Minh.

Ở nội dung đôi nam nữ mang lại nhiều sự thú vị và tiếng cười cho khán giả khi lần đầu tiên những bóng hồng PVCFC ra sân. Do được các thanh viên trong CLB dìu dắt nên các nữ vận động viên dù nhẹ nhàng nhưng cũng thể hiện được khả năng thi đấu bền bỉ, phòng thủ tốt và cũng ghi được điểm winner cho riêng mình. Hai cặp đôi xuất sắc nhất đã lọt vào trận chung kết và là “cuộc nội chiến” của đôi nam nữ Trần Chí Nguyện – Nguyễn Kiều Trinh và cặp Bùi Đình Tú- Trần Kim Phượng. Hai đội giằng co từng game thi đấu. Sau cùng cặp đôi Trần Chí Nguyện – Nguyễn Kiều Trinh đã vượt qua áp lực và giành chức vô địch một cách đầy ngoạn ngục..

Một mùa thi đấu đầy cảm xúc đồng thời phát hiện nhiều nhân tố trẻ. Chúc CLB Tennis ngày càng có nhiều thành viên xuất sắc hơn nữa, tạo làn gió mới cho phong trào rèn luyện thể chất và góp phần phát triển các CLB hiện hữu tại khu nhà công vụ vì một mục tiêu chung “ Nhân viên khỏe, doanh nghiệp mạnh”

PVCFC