Nằm trong chương trình tặng quà Tết “Đón xuân ấm áp cùng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng”, trong 02 ngày 19 và 20/01/2014, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) Nguyễn Đức Hạnh đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách và bà con nghèo thuộc xã Hồ Thị Kỷ - huyện Thới Bình và xã Trần Hợi huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.


Ông Nguyễn Đức Hạnh - Phó Tổng Giám đốc PVCFC hỏi thăm và trao quà cho các hộ gia đình chính sách 

Với sự phối hợp chặt chẽ của MTTQVN tỉnh, chương trình được tổ chức hàng năm  nhằm giúp cho các đối tượng: mẹ Việt Nam Anh hùng, hộ gia đình thuộc diện chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, đồng bào nghèo vùng sâu vùng xa, nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết sung túc và đầm ấm hơn. Tại đây, PVCFC đã dành tặng tổng cộng 10 phần quà cho các gia đình chính sách và 120 phần quà cho các hộ nghèo với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Đức Hạnh một lần nữa khẳng định, truyền thống uống nước nhớ nguồn, tinh thần Lá lành đùm lá rách chính là một phần trọng trách CBCNV ngành Dầu khí nói chung và của PVCFC nói riêng, chia sẻ khó khăn với cộng đồng trên khắp mọi miền Tổ quốc.  Công ty không chỉ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh mà còn mong muốn đóng góp một phần nhỏ làm cho những niềm vui sum vầy dịp Tết trong mỗi gia đình được trọn vẹn hơn.


Trưởng Ban Kinh doanh Truyền thông PVCFC - Lê Tiến Hùng trao quà cho các hộ nghèo