Ngày 30/5/2015, nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức chương trình “Ngày hội thiếu nhi” cho các cháu là con em cán bộ, nhân viên đang công tác tại công ty.


Không khi vui nhộn tràn ngập sắc màu tuổi thơ

Với mong muốn mang đến các em nhỏ một sân chơi bổ ích, chương trình “Ngày hội thiếu nhi” với nhiều hoạt động thiết thực như tổ chức đoàn cho các cháu tham quan  thực tế nhà máy đạm cà mau; tổ chức cuộc thi vẽ tranh, chủ đề "Vẽ nơi làm việc của bố mẹ cháu" có 28 cháu tham gia chia làm 2 nhóm: nhóm tiểu học và nhóm trung học cơ sở. Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba, 10  giải khuyến khích và 6 giải phong trào.


Những gương mặt xuất sắc trong cuộc thi vẽ

Phần thưởng là phiếu mua sách Fahasa, dụng cụ học tập.....Đây là những món quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các em thiếu nhi, học sinh là con em CBNV trong toàn công ty luôn ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập, phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.


Những tiết mục văn nghệ vô cùng thú vị và ý nghĩa 

Trong buổi tối ngập tràn niềm vui, các em được tham gia văn nghệ, âm nhạc, hội họa, ghép tranh; tham gia các trò chơi vận động thể chất.... Chương trình thật sự là một sân chơi bổ ích, vui tươi cho các cháu sau 1 năm học tập và đón chào một mùa hè đầy ý nghĩa. Đồng thời, tạo cho các bé có cơ hội thể hiện tài năng, năng khiếu, được giao lưu, học hỏi và thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết.

Một số hình ảnh tại chương trình:


Các họa sỹ nhí say sưa với đủ mọi tư thế vẽ


 Nơi làm việc của bố, mẹ được các bé minh họa thật gần gũi và sáng tạo 


Buổi triễn lãm tranh