Sáng ngày 17/5/2014 tại Tp. Cà Mau, Đoàn Thanh niên công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã phát động phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2014.

Hoạt động lần này đã thu hút đông đảo hơn 300 CBCNV PVCFC và đại diện các đơn vị khác trong khu vực tham gia, với kết quả là 198 đơn vị máu (350 ml/đơn vị máu) được hiến tặng cho Bệnh viện Huyết học Truyền máu Tp. Cần Thơ.

 
Đông đảo các Đoàn viên Thanh niên và CBCNV PVCFC tham gia hiến máu cứu người

Ông Nguyễn Anh Trực - Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC cho biết: “Con số này không chỉ nói lên sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của các bạn đoàn viên thanh niên mà còn thể hiện mạnh mẽ tinh thần nhân ái và nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ thanh niên và toàn thể CBCNV PVCFC.”

Bước qua năm thứ 3 thực hiện, Đoàn Thanh Niên PVCFC đã tiếp tục hoàn thành tốt công tác tổ chức, thu được hàng trăm đơn vị máu giúp đỡ cho người bệnh. Quan trọng hơn, thông qua các hoạt động hiến máu nhân đạo, các CBCNV PVCFC sẽ có dịp được nâng cao nhận thức về ý nghĩa và vai trò của các công tác an sinh xã hội trong hoạt động xây dựng văn hóa của doanh nghiệp.