Từ 19h30 - 21h00 ngày 09/02/2013 (tức 29 âm lịch) tại nhà máy Đạm Cà Mau đã diễn ra chương trình "Đêm Giao Thừa" với chủ đề "Tết ấm tình anh em". Chương trình bao gồm nhiều tiết mục vui nhộn và thú vị nhằm phục vụ cho các CBCNV ở lại trực Tết. 


Ban lãnh đạo và hơn 250 CBCNV Công ty PVCFC cùng theo dõi đoạn phóng sự ngắn
được thực hiện vào những ngày cuối năm 2012

Mở đầu chương trình là đoạn phóng sự ngắn với lời chúc Tết của Ban lãnh đạo công ty PVCFC cùng những chia sẻ của các CBCNV dành cho người thân ở quê nhà. Rất nhiều chia sẻ cảm động của các CBCNV xa quê gửi về gia đình, bố mẹ. Bên cạnh đó, một trong những đặc sản của CBCNV Nhà máy Đạm cà Mau năm nào cũng tạo được sự chú ý và bất ngờ, đó là các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" gần gũi kết nối tình đoàn kết giữa các thành viên trong ngôi nhà chung PVCFC. Càng về cuối, chương trình càng trở nên hấp dẫn hơn khi phần "Lì xì may mắn đầu năm" với những phần thưởng bất ngờ được các anh em hưởng ứng nhiệt tình. 


CBCNV tham gia chương trình "Hái lộc đầu xuân" 

Năm nay, điểm mới mới của chương trình giao thừa mừng xuân trên nhà máy Đạm Cà Mau chính là Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng chúc tết trực tuyến với anh em vận hành. Ngoài những lời chúc mừng may mắn đầu năm, Tổng Giám đốc đã biểu dương thành tích của tập thể cán bộ công nhân viên nhà máy trong năm qua đã giúp nhà máy vận hành liên tục, duy trì công suất tối đa. Chia sẻ với mọi đồng chí, đồng đội đang “trực chiến” của mình, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng gửi đến anh em lời động viên, khích lệ tinh thần, mong muốn anh em cố gắng làm việc trong những ngày Tết với tinh thần cao nhất vì mục tiêu vận hành an toàn, ổn định nhà máy, đảm bảo sản phẩm cung cấp cho thị trường liên tục, phục vụ mùa vụ cho bà con.


CBCNV Công ty PVCFC cùng lắng nghe lời chúc tết của Ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Công ty PVCFC
qua hệ thống điện thoại trực tuyến.

"Mặc dù năm nay không được về quê ăn tết nhưng không khí trong đêm giao thừa tại nhà máy đã thật sự khiến mình cảm thấy ấm áp và đỡ nhớ nhà hơn rất nhiều. Bên cạnh đó là những chia sẻ thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty rất chân tình và ấm cúng. Chính những điều này sẽ giúp mình có thêm động lực để làm việc trong những ngày sắp tới" - một nhân viên xưởng Amo chia sẻ. 


Ông Văn Tiến Thanh - Phó TGĐ Công ty PVCFC "Lì xì may mắn đầu năm" cho anh em CBCNV trong Công ty

Với sự quan tâm của lãnh đạo công ty trong công tác chuẩn bị và triển khai, chương trình đã diễn ra tốt đẹp và thu hút được rất nhiều anh em tham dự. Hy vọng PVCFC sẽ tiếp tục là một ngôi nhà chung ấm áp, đoàn kết và thân thiện đối với toàn thể các CBCNV trong công ty.
Lan Anh